ข่าว

เช็กวงจรปิด ล่าโจรปืนดุ รัว 10 นัด จี้ชิงสร้อยทองแม่ค้าส้มตำ

เช็กกล้องวงจรปิด ล่าโจรปืนดุ บุกร้านสัมตำรัว 10 นัด จี้ชิงสร้อยทอง 3 บาท แม่ค้าส้มตำ พบจุดสุดท้ายมุ่งหน้าเข้ากรุง

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจเก็บหลักฐานร้านส้มตำ จุดเกิดเหตุ

15 ก.ค.2567 จากเหตุ คนร้าย บุกร้านส้มตำ จี้ชิงทรัพย์ สร้อยคอทองคำ หนัก 3 บาท ไปจาก น.ส.ดวงดี  อายุ 46 ปี แม่ค้าส้มตำ โดยคนร้ายใช้อาวุธปืน ยิง 10 นัด เพื่อเปิดทางหนี เหตุเกิดที่ ร้านส้มตำ ภายใน ซอยกระทุ่มล้ม 9 หมู่ 1 ต.กระทุ่มล้ม อ. สามพราน จ. นครปฐม เมื่อวันที่ 12 ก.ค.2567

 

ล่าสุด ตำรวจยังคงไล่ล่าคนร้าย อย่างต่อเนื่องและไล่กล้อง วงจรปิด ตามเส้นทางการหลบหนีอย่างกระชั้นชิด

 

โดย พ.ต.อ.พัลลภ สุริยะกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ชุดสืบสวนไล่ดูกล้องวงจรปิดเส้น พุทธมณฑลสาย 5 และพุทธมณฑลสาย 4 และละแวกใกล้เคียง ช่วงก่อนที่คนร้ายจะมาก่อเหตุแล้ว พบว่า รถจยย.ขี่วนไปวนมาอยู่ถนนพุทธมณฑลสาย 5 หลายรอบ และมาก่อเหตุแล้วก็หลบหนีไป ทางถนนพุทธมณฑลสาย 4 และ กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไม่ได้ ตรงช่วงเอื้ออาทรวัดนครชื่นชุ่ม และไปโผล่อีกทีเส้น พุทธมณฑลสาย 4

โดย พ.ต.อ.พัลลภ สุริยะกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด นครปฐม กล่าวว่า ชุดสืบสวนไล่ดูกล้อง วงจรปิด เส้น พุทธมณฑลสาย 5 และพุทธมณฑลสาย 4 และละแวกใกล้เคียง ช่วงก่อนที่ คนร้าย จะมาก่อเหตุแล้ว พบว่า รถจยย.ขี่วนไปวนมาอยู่ถนนพุทธมณฑลสาย 5 หลายรอบ และมาก่อเหตุแล้วก็หลบหนีไป ทางถนนพุทธมณฑลสาย 4 และ กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไม่ได้ ตรงช่วงเอื้ออาทรวัดนครชื่นชุ่ม และไปโผล่อีกทีเส้น พุทธมณฑลสาย 4

 

 

แล้ว ภาพก็หายไป บนถนนเส้นบรมราชชนนี เบื้องต้นพอทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีเข้าไปที่กรุงเทพฯ แล้วและยังติดตามอย่างใกล้ชิด

 

ตามที่คาดการณ์ คนร้าย รายนี้ ขี่รถรนไปวนมาอยู่ ถนนพุทธมณฑลสาย 5 หลายรอบจุดประสงค์น่าจะเข้ามา ชิงทอง ร้านทองมากกว่า แต่ไม่มีโอกาสจึงเปลี่ยนเป้าหมายมาที่ แม่ค้าส้มตำ