ข่าว

ฆาตกรรมโหด คนขับรถตู้รับส่งนักเรียน แผลฉกรรจ์หลายจุด นิ้วขาด

ฆาตกรรมโหด คนขับรถตู้รับส่งนักเรียน แผลฉกรรจ์หลายจุด นิ้วขาด 2 นิ้ว จนท. รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว คาดอีกไม่นานได้ตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

17 ก.ค. 2567 พ.ต.ต.ธนสรณ์ แช่มช้อย สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฟันด้วยของมีคม เสียชีวิตอยู่ข้างบ้านพัก ม.6 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ลำลูกกา เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 หมอนิติเวชโรงพยาบาล มศว. และเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทรลำลูกกา

ฆาตกรรมโหด คนขับรถตู้รับส่งนักเรียน แผลฉกรรจ์หลายจุด นิ้วขาด

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายวงเดือน (สงวนนามสกุล) อายุ61ปี สภาพศพถูกฟันด้วยของมีคม บริเวณลำตัว และนิ้วมือขาดจำนวน 2 นิ้ว สวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นกระท่อม

จากการสอบถาม นายสุนทร (สงวนนามสกุล) อายุ64ปี บอกว่าผู้ตายเป็นญาติกับตนเอง และขับรถรับส่งนักเรียน ซึ่งเมื่อช่วงเช้าตนเองก็รออยู่ที่บ้าน เพราะว่าผู้ตายต้องไปเอารถตู้เป็นประจำทุกวัน แต่เห็นว่ามันสายแล้วถึงได้มาตามที่บ้าน และพบว่าถูกฟันด้วยของมีคมเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นกระท่อม

ฆาตกรรมโหด คนขับรถตู้รับส่งนักเรียน แผลฉกรรจ์หลายจุด นิ้วขาด

ปกติผู้ตายอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว แต่ไม่เคยมีปากเสียงกับใคร กินเหล้าบ้าง และไม่มีทรัพย์สินอะไร ซึ่งตัวเองก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนมาฆ่า ด้านพ.ต.ต.อนุสรณ์ แช่มช้อย สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา หลังจากตรวจสอบแล้ว ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาล มศว. คลองสิบหก เพื่อชันสูตรอีกครั้ง

 

ฆาตกรรมโหด คนขับรถตู้รับส่งนักเรียน แผลฉกรรจ์หลายจุด นิ้วขาด

ด้าน พ.ต.อ.ถิรเดช จันทร์ฉลาด ผกก.สภ.ลำลูกกา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนถูกฆ่าเสียชีวิตภายในบ้าน หลังจากเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นชายอายุ 61 ปี นอนเสียชีวิต อยู่ใต้ต้นกระท่อมข้างบ้าน มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะและท้ายทอย เป็นแผลฉกรรจ์

 

 

ซึ่งขณะนี้ ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ และพอจะทราบแล้วผู้ต้องสงสัยเป็นใคร อยู่ระหว่างรวบรวมพยานก่อน และคิดว่าไม่นานจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ข่าวยอดนิยม