ข่าว

เปิดพฤติกรรม "เชอรีน" ล่อเหยื่อลงทุน หลอกยืมเงิน ก่อนปลิดชีพ

เปิดพฤติกรรม "เชอรีน ชอง" มือวางยา 6 ศพ สร้างโปรไฟล์นักธุรกิจ ล่อเหยื่อลงทุน หลอกยืมเงิน ก่อนปลิดชีพ

ความคืบหน้าต่างชาติดับ 6 ศพ โรงแรมย่านราชประสงค์ โดยชุดสืบสวนคลี่คลายคดีพุ่งเป้าไปที่ น.ส.เชอรีน ชอง อายุ 56 ปี (หมายเลข 5) สัญชาติอเมริกัน เป็นผู้วางยาสังหารทั้งหมด จากปัญหาเรื่องหนี้สินหลอกลงทุน และจากการสอบปากคำไกด์เวียดนาม ให้ข้อมูลว่า น.ส.ธิ เหงียน เฟือง ลาน (หมายเลข 2) เป็นผู้สั่งให้ไปซื้อ "ยางูหมายเลข7" นั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

17 ก.ค. 2567 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ชุดสืบสวน บก.น.5 ได้สอบปากคำ น.ส.ธิ เหงียน เฟือง ลาน คนสั่งซื้อยางูหมายเลข 7 อ้างไม่รู้ว่าแฟนสาวทำธุรกิจอะไร และปฏิเสธว่า ตนเองไม่ได้ไปทำธุรกิจที่ประเทศญี่ปุ่น เพียงแต่ไปท่องเที่ยวเท่านั้น

 

รายงานข่าวแจ้งว่าจากแนวทางการสืบสวน พบพฤติการณ์ น.ส.เชอรีน คนก่อเหตุ มักจะทำให้ตนเองมีความน่าเชื่อถือ จะบอกกับเหล่าแวดวงนักธุรกิจชาวเวียดนาม ว่าตัวเองเป็นนักธุรกิจชาวอเมริกันที่ประกอบธุรกิจมากมาย แล้วจะชวนคนมาร่วมลงทุนด้วย แต่หลังจากรู้จัก สนิทสนมกันแล้ว จะยืมเงินเป็นจำนวนมาก อย่างเช่นกรณียืมเงิน น.ส.ธิ เหงียน เฟือง อายุ 46 ปี (หมายเลข 1) และ นายฮง ฟาม ธาน อายุ 49 ปี (หมายเลข 6) ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน

 

 

"14.17.52 น." จุดเริ่มไทม์ไลน์สยอง วางยา 6 ศพ


ผู้สื่อข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนที่บุคคลทั้ง 6 คน จะมารวมตัวที่ห้อง 502 วิลล่า ที่เป็นห้องนอนใหญ่ มี น.ส.เชอรีน มาเปิดรอเอาไว้  มีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้

เวลา 14.04 น. นางสาวถิ เหงียน ฟอง ลากกระเป๋าเดินทางสีชมพู เดินเข้าไปในห้องหมายเลข 502

เปิดพฤติกรรม \"เชอรีน\" ล่อเหยื่อลงทุน หลอกยืมเงิน ก่อนปลิดชีพ

เวลา 14.05 น. นายฮอง ฝั่ม ทัน สามีของนางสาวถิ เหงียน ฟอง เดินลากกระเป๋าเดินทางสีดำเข้าห้อง จะมีข้อสังเกตว่าสามีภรรยาคู่นี้ อยู่ในชุดสีขาวเหมือนกัน

เวลา 14.09 น. น.ส.ธิ เหงียน เฟือง ลาน สวมเสื้อสีชมพู ลากกระเป๋าเดินทางสีชมพูเดินเข้าห้อง เธอถูกระบุว่าเป็นนายหน้าอีก 1 คน

เวลา 14.09 น. ในเวลาไล่เลี่ยกัน นายฮึง ดั่ง วัน สัญชาติอเมริกัน สะพายกระเป๋าสีดำแดง มือซ้ายถือกระเป๋าดำ มือขวาถือกระเป๋าสีเทา เดินเข้าห้อง ตัวเขาอยู่ระหว่างการตรวจสอบความสัมพันธ์ กับนางสาวเชอรีน เพราะเป็นผู้รูดบัตรเครดิตจ่ายค่าห้องพักให้

เวลา 14.15 น. นายดิ่ญ เจิ่น ฟู่ เมคอัพอาร์ติสคนดังชาวเวียดนาม ลากกระเป๋าเดินทางสีดำ เข้าไปในห้อง

 

เปิดพฤติกรรม \"เชอรีน\" ล่อเหยื่อลงทุน หลอกยืมเงิน ก่อนปลิดชีพ



ระหว่างนั้น คนภายในห้องจะมีเดินเข้าเดินออกมาด้านนอกบ้าง จนกระทั่งเวลา 14.17 น. 52 วินาที ทุกคนได้กลับเข้าไปในห้อง และคาดว่าในช่วงเวลาหลังจากนั้น ได้เกิดคดีฆาตกรรมหมู่ 6 ศพขึ้นมา จนกระทั่งมีการพบศพในวันรุ่งขึ้น ในช่วงเย็นของวันที่ 16 ก.ค. เนื่องจากแม่บ้านเข้าไปเคาะห้องเรียก เพราะได้กำหนดเวลาเช็กเอาท์ แล้วไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเข้าไปตรวจสอบ จึงพบศพนอนเรียงรายอย่างสยดสยอง

 

ข่าวยอดนิยม