ข่าว

ตำรวจระดมกำลังล่า 15 โจ๋ คลิปรุมทำร้าย

ตำรวจชัยภูมิ สั่งไล่ล่า 15 โจ๋กร่าง ในคลิปรุมทำร้าย เหตุไม่พอใจที่อีกฝ่ายแท็กเฟซบุ๊กหยอกแรง จนต้องก้มกราบร้องขอชีวิต

คลิปขณะเกิดเหตุ

 

19 ก.ค.2567 กรณี นายเจตนิพัทธ์ อายุ 36 ปี โพสต์คลิปขอความเป็นธรรม กรณีถูกกลุ่ม วัยรุ่น นับสิบคน รุมทำร้าย ได้รับ บาดเจ็บ จากสาเหตุที่ตัวเองเข้าไปแท็กเฟซบุ๊กหยอกเล่น ว่าขอยาบ้า 400 เม็ด ก่อนมีการนัดเคลียร์ปัญหากัน เพื่อจะขอโทษอีกฝ่าย แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่น 15 คน และใช้ปืนขู่

 

โดยนายเจตนิพัทธ์ เล่าเหตุการณ์ ว่า มีคู่กรณีเป็นคนที่ตนได้แท็กเฟซบุ๊กหยอกล้อว่าขอยาบ้าจำนวน 400 เม็ด หลังจากแท็กไปได้ไม่นาน คู่กรณีก็ให้คนขี่ รถจยย.มารับ เพื่อจะให้ไปเคลียร์ใจกันต่อเรื่องที่เกิดขึ้น และถูกวัยรุ่นนับ 15 คน รุมทำร้าย มีอาวุธปืนข่มขู่ ไม่คิดว่าจะถูกรุมทำร้ายหนักแบบนี้ ซึ่งตนเองยอมกราบขอโทษ จากนั้นจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมือง ชัยภูมิ

ล่าสุด พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.เมือง ชัยภูมิ กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ. 2567 ช่วงเวลา 20.00 น. แต่ทางผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ในวันที่ 10 ก.ค.2567 เวลา 12.19 น. และมาถอนแจ้งความในช่วงเย็นวันเดียว เวลา 16.13 น.

 

 

ถึงแม้ผู้เสียหายจะถอนแจ้งความไปแล้ว ทางคดีตำรวจก็ต้องติดตามคดีต่อ เพราะคดีนี้เป็นคดีอาญายอมความไม่ได้ ส่วนการไปตกลงกันอะไรต่างๆนั้นเป็นเรื่องส่วนทางแพ่งเท่านั้น ขณะนี้ทางชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดี เบื้องต้นไม่น้อยกว่า 9 คน