ข่าว

บุกค้นบ้าน "เอก สายเต๊าะ" หลัง ไลฟ์สด ท้าทาย ขู่คุกคาม

ชุดสืบนครบาล บุกค้นบ้าน "เอก สายเต๊าะ" หลัง ไลฟ์สด ท้าทาย ขู่คุกคาม พร้อมโชว์อาวุธ ชาวบ้านออกมายกมือไหว้ขอบคุณ

จากกรณีที่ "เอก สายเต๊าะ" สร้างความปั่นป่วนภายในหมู่บ้าน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าแค่ต้องการให้นิติบุคคลของหมู่บ้าน มาดำเนินการซ่อมแซมรอบบ้านให้ใหม่ นอกจากนี้ยังบอกว่า หากจะให้ย้ายออกต้องจ่ายเงิน 15 ล้านบาท ถึงจะยอมย้าย ล่าสุดเช้านี้ (20 ก.ค. 2567) ชุดสืบนครบาลได้นำหมายเข้าตรวจค้นบ้าน "เอก สายเต๊าะ" หลังจากที่มีการ ไลฟ์สด ท้าทาย คุกคามและมีการนำอาวุธออกมาโชว์ด้วย ซึ่งตลอดเวลาที่มีการเข้าตรวจค้น "เอก สายเต๊าะ" ได้แสดงอาการด่าไป บ่นไป ซึ่งหลังจากเข้าตรวจค้นได้นำตัว "เอก สายเต๊าะ" ไปที่ สน.ดอนเมือง โดยระหว่างเข้าตรวจค้น คนในหมู่บ้านบริเวณโดยรอบได้ออกมาดูพร้อมกับยกมือขอบคุณเจ้าหน้าที่

 

 

โดยชุดตำรวจสืบ สน.ดอนเมือง และ สืบสวนนครบาล นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านของ นายเอกลักษณ์ หรือ "เอก สายเต๊าะ" ย่านดอนเมือง หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในหมู่บ้านว่า นายเอก มีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ก่อกวนคนในหมู่บ้าน จอดรถยนต์กีดขวางทางเข้าออกหมู่บ้าน และไลฟ์สดก่อนกวนผู้อื่น โดยลูกบ้านรวมตัวกันขับไล่และดีด นายเอก ออกจากกลุ่มไลน์ เพราะมีการพิมพ์ก่อกวนสมาชิกในกลุ่มไลน์ และใช้ถ้อยคำหยาบคาย แต่ก็ยังไม่มีใครทำอะไรได้ จนชาวบ้านประกาศขายบ้านด่วน เพราะทนกับพฤติกรรมของ นายเอก ไม่ไหว 

 

โดยตำรวจสืบสวนนครบาล นำหมายค้นเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน เจออาวุธปืนยาว บีบีกัน ซึ่ง นายเอก อ้างว่าเป็นปืนที่ไม่ได้ใช้แล้ว และใช้งานไม่ได้ นอกจากนี้ยังเจอมีดยาวหัวตัด อยู่ในบ้านด้วย ตำรวจจึงแจ้งนายเอก ว่าจะพาตัวไป สน.ดอนเมือง แต่นายเอกต่อรอง ขอกินข้าวก่อน และจะขอขับรถไปเองแต่ตำรวจไม่ยอม ต้องพา นายเอก ขึ้นรถกระบะสายตรวจ ออกไปจากหมู่บ้าน

 

ค้นบ้าน เอก สายเต๊าะ

 

ขณะที่ นายเอก ถูกคุมตัวขึ้นรถกระบะ นั้นได้หันมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าว ที่นายเอก เคยทำร้ายด้วยการเตะ ในสน.ดอนเมือง โดยสอบถามว่ายังติดใจอะไรอยู่หรือไม่ โดยผู้สื่อข่าว พยายามอธิบายว่า ทำตามหน้าที่ในการรายงานข่าว และไม่ได้ตัดต่อภาพที่ทำให้นายเอกเสียหาย  จากนั้น นายเอก ถูกคุมตัวขึ้นรถ ออกไปจากหมู่บ้าน และในช่วงที่ นายเอก ถูกคุมตัวออกไปจากหมู่บ้านนั้น  ชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว ต่างปรบมือ โห่ร้องแสดงความดีใจ ที่ นายเอก ถูกจับกุมตัว และบางคนบอกอยากให้ตำรวจขังลืมไปเลย

 

เมื่อ นายเอก มาถึง สน.ดอนเมือง ผู้สื่อข่าวได้เดินเข้าไปพูดคุย ระหว่างตำรวจนำตัวเข้าไปใน สน.ดอนเมือง นายเอก ได้ใช้มือปัดโทรศัพท์ของผู้สื่อข่าวด้วย

 

โดยตำรวจได้นำตัว นายเอก เข้าไปพูดคุย เพื่อทำข้อตกลงไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านอีก ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อปรับทัศนคติ

 

ค้นบ้าน เอก สายเต๊าะ