ข่าว

เปิด"วงจรปิด" คู่ขา "ฆาตกรรมโหดพ่อครัว" ใช้หลบหนี

เปิดภาพ"วงจรปิด"เส้นทาง คู่ขาหนุ่ม ฆาตกรรมโหด กระหน่ำแทงพ่อครัว หมกห้องพัก ย่านบางพลีใช้หลบหนี พบ แวะทิ้งกระเป๋าใส่เสื้อผ้าเปื้อนเลือด ก่อนนั่งแท็กซี่หลบหนี

21 ก.ค. 2567 จากกรณีเกิดเหตุพบร่างพ่อครัว วัย43 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ถูกฆาตกรรมโหด กระหน่ำแทง ใช้มีปาดคอ ที่หอพักแห่งหนึ่ง ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ

 

ใกล้ที่เกิดเหตุ พบภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพ เมื่อเวลา 21.36 น.ของวันที่ 18 ก.ค. 2567 ขณะ ผู้ตาย เดินมากับชายคนหนึ่งคาดว่าเป็นแฟนหนุ่ม ซึ่งหายตัวไปหลังเกิดเหตุ  เพื่อเข้าห้องพัก

เปิด\"วงจรปิด\" คู่ขา \"ฆาตกรรมโหดพ่อครัว\" ใช้หลบหนี

ต่อมา เวลา 23.47 น. พบบุคคลคล้ายผู้ต้องสงสัย เดินออกมาจากซอยเพียงลำพัง มุ่งหน้าไปทางออกปากซอย

 

มีการเปลี่ยนเสื้อผ้าและสวมหมวกไหมพรหมปิดบังศีรษะ และมีการสะพายกระเป๋าเป้สีดำ (ทราบภายหลังว่าภายในบรรจุเสื้อผ้าเปื้อนเลือด) เดินออกจากซอย ซึ่งชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมต้องสงสัยชัดเจนว่าหลังจากที่เดินออกมาจากซอยจนมาถึงสะพานข้ามคลอง คาดว่าได้โยนกระเป๋าเป้มาทิ้งคลอง ก่อนจะเดินเท้าต่อไปที่หน้าห้างสรรพสินค้าเพื่อกดเงิน และเรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่ย่านพระรามสอง

เปิด\"วงจรปิด\" คู่ขา \"ฆาตกรรมโหดพ่อครัว\" ใช้หลบหนี

ด้าน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งตั้งทีมฝ่ายสืบสวนฝีมือดีทั้งของ สภ.บางพลี และกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เร่งไล่ล่าตัวแล้ว มั่นใจจะตามจับกุมตัวได้ในเร็ววันนี้ 

 

ขณะนี้ ฝ่ายสืบสวนเร่งไล่ล่าตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้พร้อมทั้งประสานด่านชายแดนเฝ้าระวังการหลบหนีข้ามประเทศ เบื้องต้นยังไม่มีรายงานว่าหลบหนีออกนอกประเทศไป

ข่าวยอดนิยม