ข่าว

ครอบครัวช็อก หนุ่มจอดเปลี่ยนยางบนทางด่วน ถูกชนกระเด็นต่อหน้า

21 ก.ค. 2567

วินาทีชีวิต จอดเปลี่ยนยางบนทางด่วน เกิดอุบัติเหตุสุดช็อก ถูกรถหกล้อพุ่งชนร่างกระเด็นหน้าครอบครัว เมียร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจ

รถหกล้อ ที่พุ่งชน

21ก.ค. 2567 เวลา 10.30 น.พ.ต.ต.ปรีชา เข็มศิริ สว.(สอบสวน) สภ. บางปะกง จ. ฉะเชิงเทรา พร้อมกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ อุบัติเหตุ รถชน คน บน ทางด่วนบูรพาวิถี กม.40+300 ขาเข้ากทม. หมู่6 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

 

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแมค สีขาว จอดเปลี่ยนยาง อยู่ติดขอบทาง โดยยางหลังฝั่งขวาแตกและมีอุปกรณ์เปลี่ยนยางอยู่บนถนน หน้ารถพบร่าง นาย ธีรยุทธ อายุ 31 ปี คนขับรถกระบะ นอน เสียชีวิต ในสภาพกะโหลกฝั่งซ้ายแตก ซึ่งมีภรรยาและคนในครอบครัวนั่งร้องไห้โฮอยู่ข้างตัว

ใกล้กันพบ รถหกล้อ ฮีโน่ สีขาว มีรอยเฉี่ยวฝั่งซ้ายจอดอยู่มี นายเมทนี อายุ 32 ปี เป็นคนขับ สอบสวนนายเมทนี ให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถเข้ากทม. พอมาถึงที่เกิดเหตุ มองไม่เห็นนายธีรยุทธ ที่นั่งเปลี่ยนยางอยู่ ทำให้เฉี่ยว ชน ร่างนายธีรยุทธ จนกระเด็น

 

ด้าน น.ส.วารี อายุ 62 ปี มารดานายธีรยุทธ ให้การว่า ลูกชายกำลังขับรถไปเยี่ยมญาติที่นครปฐม ในรถมีภรรยากับลูก3คนและแม่กับพ่อไปด้วย โดยเพิ่งขับขึ้น ทางด่วนบูรพาวิถี ไม่ถึง5นาที ยางหลังฝั่งขวาเกิดแตก จึงประคองรถไปจอดข้างทาง โดยไม่ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทางด่วนบูรพาวิถี ก่อนที่ลูกชายจะรีบ จอดเปลี่ยนยาง เอง โดยมีพ่อลงไปโบกท้ายรถให้ แต่ระหว่างนั้นลูกชายถูก รถชน

 

โดยตำรวจจะสอบสวนทั้งสองฝ่ายเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป