ข่าว

หนุ่มปวดหัวรุนแรง ขับชนรถคันอื่น ถูก ตร. คุมตัวนาน 2 ชม. ล้มคาโรงพักเสียชีวิต

ญาติคาใจ หนุ่มขับรถรับส่งสนามบิน ปวดหัวรุนแรง ขับรถไหลชนรถคันอื่น ก่อนถูกตำรวจ สน.ยานนาวา คุมตัวมาที่โรงพัก พร้อมแจ้งญาติว่า เมาแล้วขับ ก่อนจะล้มลงหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เรื่องราวถูกเปิดเผยในเพจ บิ๊กเกรียน เผยแพร่คลิปภาพ กรณีเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 67 นายกฤษณ์ หนุ่มขับรถรับส่งสนามบินโทรบอกแฟนสาวว่า มีอาการปวดหัวรุนแรงระหว่างขับรถ จากนั้นได้ขับรถไหลไปชนรถคันอื่น ต่อมาถูกคุมตัวมาที่ สน.ยานนาวา นานถึง 2 ชม. เจ้าหน้าที่แจ้งกับญาติผู้เสียชีวิตว่าเมาแล้วขับ 

 

ต่อมาผู้เสียชีวิตมีอาการช็อคหมดสติทรุดล่วงคาเก้าอี้ที่ สน.ยานนาวา กระทั่งเวลา 21.00 น. ญาติร้องขอให้ส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงเรียกรถกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ โดยพบว่า เส้นเลือดในสมองแตก 

 

นายกฤษณ์นอนรักษาอยู่ในห้องไอซียูจำนวน 3 วัน และเสียชีวิตในวันที่ 16 ก.ค. 67 ญาติจึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเคสนี้ไปเป็นกรณีศึกษา

รถคันเกิดเหตุ

พ.ต.อ.รัฐธนนท์ เอกฐิติกุลพัทธ์ ผกก.สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตขับรถรถฟอร์จูนเนอร์สีดำมาในเส้นเจริญกรุงใกล้โรบินสันบางรัก จากนั้นได้ขับรถไหลไปชนรถคันอื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและพนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่

 

พบผู้เสียชีวิต มีอาการไม่ค่อยดีติดอยู่ภายในรถและไม่สามารถเปิดประตูได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้รถยกลากมาที่โรงพัก พร้อมทั้งตัวผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในรถ พอมาถึงโรงพักได้นำตัวผู้เสียชีวิตมานั่งพักที่เก้าอี้โรงพัก ในวันนั้นก็ไม่พบกลิ่นแอลกอฮอล์ แต่พบร่องรอยของคราบอ้วก 

คุมตัวหนุ่มขับรถรับส่งสนามบินมาที่ สน.คันนายาว

เมื่อมาถึงโรงพักประมาณ 15 นาที ผู้เสียชีวิตมีอาการช็อกหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลราชพิพัฒน์และได้ทำหนังสือส่งไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจเรื่องแอลกอฮอล์ จากการตรวจพิสูจน์แล้วก็ไม่พบแอลกอฮอล์ จากนั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ผกก.สน.ยานนาวา ยืนยันว่า ตำรวจทำตามขั้นตอน เนื่องจากไม่สามารถพูดคุยกับผู้เสียชีวิตได้ในเวลานั้น จึงต้องนำตัวมายังโรงพักและไม่ได้มีการควบคุมตัวไว้ในห้องขัง ซึ่งใช้เวลาไม่นาน จึงเรียกกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเส้นเลือดในสมองแตกตั้งแต่อยู่ภายในรถที่เกิดเหตุ พร้อมยินดีให้ญาติมาพูดคุยชี้แจงรายละเอียดในวันที่ 23 ก.ค. 67 เนื่องจากติดวันหยุดทางราชการ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนวันเกิดเหตุคือ พ.ต.ต. ธิระสาร นรินทร์สรศักดิ์ สารวัตรสอบสวน สน.ยานนาวา ซึ่งพึ่งออกเวรไปเมื่อประมาณ 7.00 น. ที่ผ่านมา 
 

ส่วนร่างของนายกฤษณ์ยังคงอยู่ที่วัดบุญยประดิษฐ์ พุทธมณฑล สาย 2  และจะทำ พิธีฌาปนกิจในวันที่23 ก.ค. 67

กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขอบคุณข้อมูลจาก : บิ๊กเกรียน