ข่าว

แก๊งวัยรุ่นเหิม ยกพวกไล่ยิงกัน กระสุนเจาะหมวกกันน็อคโจ๋ 14

แก๊งวัยรุ่นเมืองร้อยเอ็ด ยกพวกไล่ยิงกลางสี่แยก เจาะหมวกกันน็อคโจ๋ 14 บาดเจ็บสาหัส เพื่อนรีบขอความช่วยเหลือ แต่สุดยื้อ

ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุ 22 ก.ค.2567 เวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุ กลุ่ม วัยรุ่น ถูก ยิงเข้าไปขอความช่วยเหลืออยู่ภายในปั๊ม ปตท. บ้านโคกสาย ต.หนองแวง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ. ร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งชุดสายตรวจ ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ชีพ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบริเวณปั๊มน้ำมันพบกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 14-15 ปี ประมาณ 6 คน อยู่ในอาการตกใจสุดขีด กำลังหาทางช่วยเหลือเยาวชนชายอายุ 14 ปี ซึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่ท้ายทอยด้านหลังจำนวน 1 นัด ได้รับ บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือและรีบนำตัวส่งรักษายังโรงบาลร้อยเอ็ด แต่ เสียชีวิต ในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดที่พื้น และหมวกกันน็อคสีดำเต็มไปด้วยรอยเลือด 1 ใบ ด้านหลังของหมวกพบรอยกระสุนเจาะทะลุ 1 รู นอกจากนี้ยังพบรอยกระสุนอีก 1 นัด ที่กระจกมองหลังด้านซ้ายทะลุเป็นรู และรอยคราบเลือดเต็ม รถจยย. ที่ผู้เสียชีวิตนั่งมา

 

สอบสวนกลุ่ม วัยรุ่น ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำได้นัดรวมตัวกันขี่ รถจยย. ตระเวนเล่นในตัวเมืองร้อยเอ็ด ก่อนจะมารวมตัวกันที่ถนนสตรีทอาร์ต เขตเทศบาลเมือง ร้อยเอ็ด จากนั้นได้มี แก๊งวัยรุ่น ไม่ทราบว่าเป็นใคร ขี่รถเข้ามาหาเรื่อง พวกของตนจึงพากันขี่รถหลบหนีออกไปทางจังหวัดมหาสารคาม มาถึง สี่แยกเลี่ยงเมืองบ้านโนนเมือง ได้ยินเสียงปืน 1 นัด จากนั้นก็รู้ว่าเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายถูก ยิง จึงกลั้นใจขับรถพาเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บเข้าไปขอความช่วยเหลือภายในปั๊ม ปตท. ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวกลุ่มเพื่อนๆของผู้ เสียชีวิต ไปสอบปากคำ ต่อหน้า สหวิชาชีพอย่างละเอียด เพื่อจะเร่งติดตามกล้องหาหลักฐานจากวงจรปิด และจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวยอดนิยม