ข่าว

ขนลุก! หมู่บ้านไฟดับข้ามคืน ตื่นเช้ามาถึงรู้สาเหตุ เจอร่างมนุษย์ห้อยบนเสา

สาเหตุสยอง หมู่บ้านไปดับข้ามคืน เช้ามาชาวบ้านผงะ เจอร่างหนุ่มห้อยบนเสาไฟฟ้า คาด ลักลอบตัดสายไฟ ก่อนโดนช็อตดับ

22 ก.ค. 2567 ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงประสานเจ้าหน้าที่ พร้อม สมาคมกู้ภัยร่วมใจมุกดาหาร พร้อมด้วย แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลมุกดาหารและเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคจังหวัดมุกดาหาร เพื่อไปตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต อยู่บนเสาไฟฟ้า สูงขึ้นไปกว่า 10 เมตร สามารถมองเห็นได้ในระยะไกล ซึ่งสร้างความตกใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่ และประชาชนที่เดินทางผ่าน บริเวณถนนระหว่างบ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง และจุดที่ผู้เสียชีวิตเป็นเสาไฟฟ้าแรงสูงที่มีหม้อแปลงไฟฟ้าทำให้เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคจังหวัดมุกดาหาร ต้องนำกระเช้า เข้ามาตัดไฟเฟื่อให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมกู้ภัยร่วมใจมุกดาหาร ได้นำร่างผู้เสียชีวิตลงมา โดยใช้เวลารวมกว่า 40 นาที

ต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือ นายอัศวิน (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 32 ปี ชาวบ้านกุดโง้งใหญ่ ต.มุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเป็นขาประจำมีพฤติกรรมลักขโมยตลอดและถูกจับหลายครั้งคาดว่าจะขึ้นไปตัดสายไฟฟ้าจนทำให้พลาดถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต และทำให้ไฟดับภายในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่พยามหาสายเหตุจนมาพบร่างคนเสียชีวิตอยู่บริเวณเสาไฟฟ้า

 

ยายตุ๋ย ยายของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ส่วนมากหลานขอองตนเองก็จะออกหาขโมยของเป็นประจำและเคยถูกตำรวจจับอยู่บ่อยครั้งด้านชีวิตก็อยู่ไม่เดียวไม่มีครอบครัวตอนนี้แม่กำลังจะเดินทางบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ติดใจสายเหตุการตาย โดยคาดว่าหลานน่าขึ้นไปเพื่อตัดสายไฟฟ้า แต่ถูกซ็อตเสียชีวิตก่อน 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาที่โรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อให้เจ้าหน้าที่นิติเวชหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.

ข่าวยอดนิยม