ข่าว

ด่วน สาดกระสุนสนั่นซอยเสือใหญ่ ชายได้รับบาดเจ็บ 1

ด่วน เสียงปืนรัวสนั่นซอยเสือใหญ่อุทิศ พบชายถูกกระสุนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ตำรวจเร่งเข้าระงับเหตุ เร่งหาตัวคนร้าย

บรรยากาศซอยเสือใหญ่ หลังเกิดเหตุ

22ก.ค.2567 เวลา 21.00 น. เกิดเหตุ ยิง กันใน ซอยเสือใหญ่อุทิศ (รัชดา 36 แยก 11-1) มีผู้ได้รับ บาดเจ็บ โดนกระสุนถากที่แขน 1 ราย

โดยผู้ได้รับ บาดเจ็บ บอกว่า ตนนั่งขายของอยู่กับเพื่อน แล้วมีกลุ่มชายประมาณ 10 คน ได้ ยิง ปืนใส่ประมาณ 5-6 นัด แล้ววิ่งหนีไป กระสุนถากบริเวณแขน โดยผู้ได้รับบาดเจ็บยืนยันว่าไม่รู้จักกับกลุ่มที่มายิง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันพื้นที่

 

ภาพ โสภน สุเสนา (Sopon susena)

ผู้บาดเจ็บ

บรรยากาศหลังเกิดเหตุ

 

ต่อมา ตำรวจ สน. พหลโยธิน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้านขายพืชกระท่อม ในซอยรัชดาภิเษก 36 หรือซอยเสือใหญ่อุทิศ โดยพบว่า เจ้าของร้านรับบาดเจ็บ 1 คน


จากการสอบสวนทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน ขี่รถจักรยานยนต์มายังหน้าร้านขายพืชกระท่อม 24 ชั่วโมง ที่เกิดเหตุ จากนั้นก็มีปากเสียงกับเจ้าของร้านซึ่งอยู่กัน 2 คน ในจำนวนนั้นได้พยายามบุกเข้าไปทางทำลายข้าวของในร้าน แต่ถูกเจ้าของร้านขว้างไม้เบสบอลออกมา หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นจึงชักปืนขึ้นมายิงใส่เข้าไปในร้านจำนวนหลายนัด ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ปรากฎว่าเจ้าของร้านถูกกระสุนเฉี่ยวแขนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

มีรายงานว่าเมื่อ 3 วันก่อน เจ้าของร้านขายใบกระท่อมที่เกิดเหตุได้มีปากเสียงกับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ไม่ไกลที่เกิดเหตุ เกี่ยวกับปัญหาเรื่องการจอดรถ จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ประชาชนในละแวกที่เกิดเหตุต่างก็ตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น เพราะในย่านใกล้ร้านที่เกิดเหตุนั้น เป็นแหล่งชุมนุมชุมชนใกล้ตลาดที่มีประชาชนเดินพลุกพล่าน ยังโชคดีที่ไม่มีคนอื่นถูกลูกหลง

 

ขณะที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ