ข่าว

บุกยิง "ผอ.โรงเรียน" อดีตภรรยา สังหารยกครัว 4 ราย ก่อนหนีปลิดชีพตัวเอง

อดีตสามี บุกยิง "ผอ.โรงเรียน" จ.ศรีสะเกษ อดีตภรรยา กับสามีใหม่ สังหารยกครัว เสียชีวิตรวม 4 ราย ก่อนขับรถหนีปลิดชีพตัวเอง

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่บ้านพักใน ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุชายบุกยิง อดีตภรรยา เสียชีวิตคาบ้านพัก ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ดวงเดือน อายุ 41 ปี "ผอ.โรงเรียน" แห่งหนึ่ง ใน จ.ศรีสะเกษ เสียชีวิตภายในบ้านพัก ข้างๆ กันยังพบศพ นายบุญเลื่อน อายุ 61 ปี เป็นน้าของผู้ตายเอง ที่หน้าบ้านยังพบศพ นายปรมัตถ์ อายุ 39 ปี สามีใหม่ของ น.ส.ดวงเดือน ซึ่งทำหน้าที่เป็นทนายความ ฟ้องร้อง อดีตสามีอีกด้วย และศพ นางหยกมณี อายุ 66 ปี ถูกยิงเช่นเดียวกัน นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน นอกจากนี้ยังมี เด็กชาย อายุ 10 ปี รอดชีวิตปาฏิหาริย์ เนื่องจากหลบอยู่ในห้องน้ำภายในบ้านหลังเกิดเหตุ

 

 

จากการสอบถาม ภรรยานายบุญเลื่อน ผู้ตาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น อดีตสามี ของ ผอ.ดวงเดือน เอง ชื่อนายปฐพี อายุ 52 ปี ซึ่งทั้งคู่ ได้แยกทางกันมาหลายปีแล้ว แต่ยังมีปัญหาฟ้องร้องกันอยู่หลายคดี 1 ในคดีความที่ฟ้องร้องกัน คือ นายปฐพี ได้กล่าวหา ผอ.ดวงเดือน ในทางเสียหาย ซึ่งได้มีการฟ้องร้องเรื่อง ผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ และประเด็นที่หลายคนสงสัย น่าจะมาจากความหึงหวงด้วย เพราะ ผอ.ดวงเดือน ได้มีคบหากับสามีคนใหม่ จึงน่าจะเป็นประเด็นกราดยิงในครั้งนี้

 

 

สังหารยกครัว 4 ราย

 

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งล่าสุดทราบว่า นายปฐพี ได้ขับรถหลบหนีกลับไปทาง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยตำรวจได้ตั้งด่านสกัด และพบรถเก๋งต้องสงสัยตรงกับที่ได้รับแจ้งไว้ก่อนหน้านี้ จึงมีการขอเข้าตรวจค้น ต่อมา นายปฐพี ไม่ยอมลงจากรถ และใช้ปืนไม่ทราบขนาด ปลิดชีพตัวเอง เสียชีวิตภายในรถกันก่อเหตุ ที่ ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ตร.และกู้ชีพฯ ได้ทุบกระจก เพื่อเปิดประตูรถเพื่อเข้าช่วยเหลือ แต่ นายปฐพี เสียชีวิตคาที่ 

 

เบื้องต้น ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้เดินทางไปตรวจสอบ สภาพศพร่วมกับ ตร.สภ.ประโคนชัย ด้วยเพื่อยืนยันการเสียชีวิต ซึ่งเป็นคดีเดียวกันที่นายปฐพีก่อเหตุไว้ ที่ จ.ศรีสะเกษ

 

 

สังหารยกครัว 4 ราย

 

 

โดย : ช่วงวิทย์ อุดมธนากรกุล

 

ข่าวยอดนิยม