ข่าว

“ต้นอ้อ” ปรากฏตัว ชี้แจงครั้งแรกหลังเจอดราม่าหลายเรื่อง ขอโอกาสทำงาน

“ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ปรากฏตัวชี้แจงครั้งแรก หลังโดนดราม่าฉ่ำ หลายคดี พร้อมขอโอกาส ทำงานเพื่อสังคม ยอมรับผิดพลาดกันได้

ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง

23 ก.ค.2567 น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ออกมาชี้แจงครั้งแรก เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง วุฒิการศึกษา ที่เป็น คดี ความไปก่อนหน้านี้ และประเด็น ดราม่า อีกหลายเรื่อง ว่า ขอโทษทีมงานและทนายความทุกคน กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น จริงๆแล้วเรื่องราวดังกล่าวมันเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า จนทำให้มากระทบกับคดีใหญ่ๆที่เราทำอยู่ตอนนี้

 

ขอชี้แจงว่า อะไรที่ตนทำผิดไป ก็ได้มีการพูดไปแล้ว ก็ว่าไปตามกระบวนการ แต่อะไรที่มันบิดเบือน ก็ขอใช้สิทธิ์ของมนุษย์คนหนึ่งที่จะปกป้องตัวเองและครอบครัวทุกคนที่ถูกกล่าวหา ตอนนี้ก็รอแค่กระบวนการทางกฎหมายเท่านั้น

ส่วนเรื่อง คดี ดังกล่าว จะมาทำให้รู้สึกท้อถอยกับการทำงานหรือไม่ ต้องบอกว่าไม่รู้สึก เพราะการที่มาอยู่จุดๆนี้ได้ ก็ต้องยอมรับการถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่แล้ว ดังนั้นตนก็ต้องรับให้ได้กับข้อวิพากษ์วิจารณ์ ส่วนใครจะด่าหยาบคายหรืออะไรต่างๆ ตนไม่สนใจ ให้ไปมองส่วนที่คนให้กำลังใจดีกว่า ส่วนเรื่องการทำงาน จะเดินหน้าคดีเชื่อมจิตอยู่เหมือนเดิม ส่วนใครที่ยังไว้ใจให้อ้อทำงาน เคสเด็กเคสผู้หญิง ก็สามารถทำได้อยู่

 

"ทุกวันนี้ยังลงพื้นที่ปกติ ใน อดีตไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ แต่ในตอนนี้จะทำตัวให้ดีขึ้นและจะไม่ให้มีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอีก หลายคนอาจจะมองว่าตนทำงานตรงนี้เพื่อตัวเอง ต้องบอกว่าตนไม่ใช่ผ้าขาวมีผิดมีพลาดกันได้ แต่ถ้าอดีตมันทำให้ตนไม่สามารถทำงานช่วยเหลือสังคมได้ แล้วเราจะให้โอกาสกับคนที่ทำผิดได้เหรอ" ต้นอ้อ กล่าว

ข่าวยอดนิยม