ข่าว

เปิดกล้องวงจรปิด 3 ตัว กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย ป.6

กล้องวงจรปิด 3 ตัว จับภาพขณะกลุ่มวัยรุ่น 7 คน ขี่รถจยย.เบียด และรุมทำร้าย ป.6 คุมทั้งหมดสอบปากคำ อ้างโดนยั่วยุ

ภาพจากกล้องวงจรปิด 24 ก.ค.2567 จากกรณีแม่วัย 50 ปี ร้องเรียนทีมข่าวว่า น้องแฟรงค์ ลูกชายวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 กับเพื่อน ถูกกลุ่ม วัยรุ่น ขี่รถจยย. มากัน 3 คัน 6 คน เบียดรถจยย.ของลูกล้ม แล้วจอดรถลงมารุม ทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธตีฟันไปที่ศีรษะและลำตัว ใช้เท้าเตะซ้ำ จนได้รับ บาดเจ็บสาหัส โคม่า และเพื่อนที่ซ้อนท้ายมา เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนพุทธมณฑลสาย 2 มุ่งหน้าออกถนนเพชรเกษม ท้องที่ สน.หลักสอง เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 20 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ค.2567 พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง เปิดเผยว่า ได้เรียกตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 7 คน มาสอบปากคำแล้ว ทั้งหมดให้การรับสารภาพ แต่เนื่องจากเป็นเยาวชน จึงติดขั้นตอนเรื่องการสอบสวน ขณะเดียวกับการรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ หากผลออกมาก็สามารถแจ้งข้อกล่าวหาและนำตัวส่งศาลเยาวชนได้ทันที

 

โดยในวันนี้ ผู้สื่อข่าวเก็บรวบรวมภาพกล้อง วงจรปิด ขณะเกิดเหตุเพื่อให้เห็นถึงพฤติกรรมของเยาวชนกลุ่มนี้

 

โดยกล้องวงจรปิดตัวแรกจับภาพมีจักรยานยนต์ผ่านกล้องในลักษณะไล่กวดกัน จนกระทั่งเวลา 01.16.09 น. รถจักรยายนต์ของ ผู้เสียชีวิต และ ผู้บาดเจ็บ ได้ขับผ่านไป

 

ต่อมากล้อง วงจรปิด ตัวที่ 2 เห็นภาพขณะที่รถของผู้ บาดเจ็บ และ เสียชีวิต ถูกคู่กรณีขับเบียด จนล้มลงไปอย่างรุนแรง โดยมุมแรกจะเห็นว่ามีการขับเบียดกันจนรถล้มไป

 

 

ส่วนวงจรปิดอีกมุม จะเป็นช่วงที่รถผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตล้มลง ด้วยความเร็วและความแรงของรถทำให้ร่างกระเด็นไปไกล

 

 

ร.ต.ท.หญิง ณิชชา ภูวโชติธนกร รอง สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง กล่าวว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุในวันรุ่งขึ้น เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ให้ผู้ปกครอง ประสานเดินทางเข้ามอบตัว จากการซักถามพูดคุยทั้งหมดยอมรับว่าร่วมกันก่อเหตุจริง และให้ความร่วมมือในการมอบหลักฐาน โดยเฉพาะเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ใช้ก่อเหตุในวันนั้น โดยผู้ต้องหาแบ่งแยกออกเป็น 2 กลุ่ม เป็นเยาวชน 6 คน และอายุ 19 ปี 1 คน

 

จากคำกล่าวอ้างของกลุ่มผู้ก่อเหตุว่า ขณะที่ขับรถเที่ยวเล่นกันอยู่นั้น ทั้ง 2 กลุ่มได้ขับรถสวนกัน จากนั้นกลุ่มของผู้เสียชีวิตได้ตะโกนด่าและยั่วยุ กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงขับตาม และหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้เบียดจนรถของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตล้มลง จากนั้นลงไปทำร้ายร่างกาย และ ใช้อาวุธมีดฟันทั้งคู่จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยผู้ที่ลงมือ ใช้อาวุธมีดฟัน ไม่ใช่วัยรุ่นอายุ 19 ปี แต่เป็นเยาวชนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มนั้น 

 

ภายหลังเกิดเหตุมี 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นเด็ก ที่เพิ่งจะเข้ามาร่วมกลุ่มใหม่ๆ เกิดความหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้มีการโทรแจ้ง 191 แต่เนื่องจากตัวเองยังเด็ก จึงไม่รู้ว่าจะต้องพูดจาหรือโทรแจ้งยังไงจึงได้มีการตัดสายไป

 

โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ยังต้องรอผลการตรวจร่างกายของทั้งทางผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตจากโรงพยาบาลศิริราชเสียก่อน โดยปกติจะใช้เวลา 45-60 วัน โดยอีกประมาณ 15 วัน พนักงานสอบสวนจะพยายามเร่งรัดและจะโทรติดตามผลการตรวจพิสูจน์ให้ได้เร็วที่สุด เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี และดำเนินการแจ้งข้อหา ก่อนจะนำตัวส่งศาลเยาวชนฯ และ ศาลอาญากรุงเทพฯใต้ ตามกระบวนการต่อไป

ข่าวยอดนิยม