ข่าว

หนุ่มรักคุดง้อไม่สำเร็จ ถีบรถจยย. “น้องแอมมี่” สาว 17 ล้มคว่ำบาดเจ็บสาหัส

ง้อไม่สำเร็จแล้วพาล หนุ่มรักคุดถีบรถจยย.”น้องแอมมี่” สาว17 ล้มคว่ำ หัวกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส แม่จี้ฝ่ายชายรับผิดชอบ

วงจรปิดจุดเกิดเหตุ

24 ก.ค.2567 กรณี นายสุชาติ อาย 48 ปี ชาว อ. ปากพนัง จ. นครศรีธรรมราช พ่อของ ด.ญ.ณัฐณิชา หรือน้องตัง อายุ 15 ปี นำคลิปกล้องวงจรปิด ร้องกับผู้สื่อข่าวพร้อมกับเผยว่า เมื่อกลางดึก วันที่ 22 ก.ค.2567 น้องตังลูกสาวของตน พร้อมเพื่อนรวม 3 คน มี น.ส.วรสุนันท์ หรือ น้องแอมมี่ อายุ 17 ปี และ น.ส.ชยุดา หรือ น้องกุล อายุ 16 ปี ขี่รถจยย.กลับบ้าน

 

ระหว่างทางพบ นาย โอม อายุ 18 ปี แฟนหนุ่ม ของ น้องแอมมี่ ขี่รถจยย.ผ่านมาพบ ก่อนที่นายโอม พยายามจะขอเคลียร์ใจกับ น้องแอมมี่ แต่ถูกปฏิเสธ จากนั้น นายโอม พยายามยื้อยุดน้องแอมมี่ และมีตำรวจสายตรวจ สภ.ปากพนัง ขี่รถจยย.ผ่านมา เข้าระงับเหตุ ก่อนที่น้องแอมมี่และเพื่อน จะขี่รถจยย.กลับบ้าน

นายสุชาติ เผยอีกว่า ระหว่างที่ลูกสาวและเพื่อนขี่รถจยย.กลับบ้าน กลับถูกนาย โอม พยายามขี่รถไล่ตาม สุดท้ายรถจยย.ของลูกสาวและเพื่อนๆ เสียหลักล้ม ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน โดยลูกสาวของตน และเพื่อนอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากแพทย์โรงพยาบาลปากพนัง ทำการรักษาและอนุญาตให้ลูกสาวและเพื่อนกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน

 

แต่พบว่า น้องแอมมี่ เพื่อนของลูกสาว ได้รับ บาดเจ็บสาหัส ศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง แพทย์โรงพยาบาล ปากพนัง ส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช แพทย์ผ่าตัดศีรษะช่วยชีวิต แต่อาการยังสาหัส รักษาตัวในห้องไอซียู

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ลูกสาวของตนและเพื่อน ยืนยันว่ารถจยย.ไม่ได้เสียหลักล้มเอง แต่ถูกนาย โอม ใช้เท้า ถีบรถจยย. ทำให้รถเสียหลักล้ม แม้ว่าหลังเกิดเหตุนายโอม จะเลี้ยวรถจยย.กลับมาช่วยเหลือคนเจ็บทั้ง 3 คนก็ตาม จึงอยากให้คนก่อเหตุ มารับผิดชอบในสิ่งที่กระทำ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเรื่องคดี ตอนนี้ตำรวจ สภ. ปากพนัง ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ เพราะขณะเกิดเหตุ ได้รับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุรถจยย.เสียหลักล้มเอง อย่างไรก็ดีจะสอบสวนคนเจ็บที่แพทย์ให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว พร้อมกับตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามตัวนายโอม ที่ผู้บาดเจ็บอ้างว่าใช้เท้าถีบรถจยย.ของคนเจ็บ มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

ล่าสุด เวลา 11.30 น. วันนี้ ที่สภ.ปากพนัง น.ส.ปรีดาวรรณ แม่ของ น้องแอมมี่ พร้อมญาติๆได้เดินทางมายัง สภ.ปากพนัง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี พร้อมทั้งนำคลิปวงจรปิดมามอบให้ตำรวจ

 

โดย น.ส.ปรีดาวรรณ กล่าวว่า อาการของลูกสาวยังหนักมาก ยังนอนรักษาตัวในห้องไอซียู รพ.มหาราช นครศรีธรรมราช ยังไม่รู้สึกตัว อยากให้ลูกสาวหายไวๆ และอยากให้ตำรวจเร่งรัดทำคดีนี้ โดยเรียกตัวนายโอม แฟนของลูกสาวมารับผิดชอบเยียวยาเงินค่ารักษาตัว เพราะตอนนี้ตนและครอบครัวหมดเงินค่ารักษาไปจำนวนมากแล้ว

 

ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีนายโอมตามกฎหมาย เพราะมีพยานหลักฐานและวงจรปิดชัดเจน ขณะเกิดเหตุที่จะเอาผิดกับนายโอมอย่างเต็มที่ แม้ตนทราบข่าวมาว่า นายโอมจะให้การปฏิเสธ แต่ตนและญาติๆมั่นใจในพยานหลักฐานแน่นอน

ข่าวยอดนิยม