ข่าว

ตำรวจ เร่งไขปม กระสุนปริศนา พุ่งใส่แม่ค้าน้ำกระท่อมดับ ตั้ง 2 ปมก่อเหตุ

ตำรวจ เร่งไขปม กระสุนปริศนา พุ่งใส่แม่ค้าขายน้ำกระท่อมดับ ตั้ง 2 ปมก่อเหตุ คึกคะนองลองปืน - ไม่พึงพอใจ เร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

25 ก.ค. 2567 จากกรณีที่ นางสาวขนิษฐา (สงวนนามสกุล) อายุ ประมาณ 33 ปี ผู้บาดเจ็บถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายจำนวน 1 นัด ขณะยืนขายน้ำกระท่อม ที่บริเวณข้างทางติดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก หมู่ 6 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

 

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและพยาบาลโรงพยาบาลสมิติเวช ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา อย่างเร่งด่วนเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่ออีกครั้ง และล่าสุดถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา

 

ตำรวจ เร่งไขปม กระสุนปริศนา พุ่งใส่แม่ค้าน้ำกระท่อมดับ ตั้ง 2 ปมก่อเหตุ

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จาก.ชลบุรี พบ พ.ต.ต.สุชาติ เจริญศรี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา ซึ่งอยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติมกับนายโยธิน (สงวนนามสกุล) แฟนของผู้ตาย ซึ่งเป็นพยานบุคคล และนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี และในขณะเดียวเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้แบ่งกำลังออกติดตามตัวคนร้าย

 

โดยตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด ในรัศมีที่เกิดเหตุ รวมถึงลงพื้นที่สอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิต ในขณะที่แฟนของผู้เสียชีวิต ยังคงอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองอยู่ภายในร้านกับเพื่อน 3 คน รวมถึงแฟนสาว จู่ๆ มีรถกระบะสีขาวพร้อมรถเก๋งสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน และยี่ห้อ มาจอดก่อนถึงบริเวณด้านหน้าร้าน ห่างประมาณ 100 เมตร

 

หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด หลังจากนั้นแฟนสาวได้ล้มลงไปนอนอยู่กับพื้น อย่างไรก็ตามตนเองไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน จึงไม่ทราบว่าเกิดสาเหตุใดกันแน่ เพราะไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร

ตำรวจ เร่งไขปม กระสุนปริศนา พุ่งใส่แม่ค้าน้ำกระท่อมดับ ตั้ง 2 ปมก่อเหตุ

ส่วนนางสาวขนิษฐา เมื่อคืนแพทย์และพยาบาลได้ทำการช่วยเหลือชีวิตอย่างเต็มกำลังความสามารถ แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต ในเวลาต่อมา  ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้น ต้องรอประมาณ 2 วัน ตนจะนำร่างผู้เสียชีวิตมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาประมาณ 7 คืน ที่วัดวิเวการาม ตำบลบางพระ

 

 

อย่างไรก็ตามอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิฐานว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะไม่พอใจ หรือเป็นการมาลองปืนกันบริเวณจุดดังกล่าว ก่อนกระสุนพลาดไปถูกผู้บาดเจ็บ จนเสียชีวิตดังกล่าว ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด