ข่าว

เผาร่าง "ผอ.เขี้ยว" ลูกศิษย์-เพื่อน แห่อาลัย ยังช็อกกับเหตุยิง 4 ศพ

เผาร่าง "ผอ.เขี้ยว" มือกราดยิงยกครัว 4 ชีวิต มีลูกศิษย์ เพื่อน และชาวบ้านร่วมพิธีแน่นวัด เผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังคงค้านสายตาและความรู้สึกของชาวบ้าน

ลูกศิษย์ เพื่อน และชาวบ้าน แห่ร่วมพิธีเผาศพ ผอ.เขี้ยว

25 ก.ค.2567 กรณี นาย ปฐพี อายุ 52 ปี หรือ ผอ.เขี้ยว อดีต ผอ.โรงเรียน แห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ. บุรีรัมย์ ก่อเหตุ ฆ่ายกครัว โดยใช้อาวุธปืน ยิง น.ส. ดวงเดือน (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ชาวจ. ศรีสะเกษ หรือ ผอ.เหมียว เป็น ผอ.โรงเรียน แห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ อดีตภรรยานายปฐพี

 

และยังใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงนายปรมัตถ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ อาชีพ ทนายความ สามีคนปัจจุบัน ของ น.ส.ดวงเดือน , นางหยกมณี (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ แม่ของ น.ส.ดวงเดือน  และ นายบุญเลื่อน (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ชาวจ.ศรีสะเกษ น้องเขยนางหยกมณี  เสียชีวิต รวมเสียชีวิต 4 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น. 22 ก.ค.2567 ที่บ้านพักของ น.ส.ดวงเดือน ที่บ้านพัฒนา ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ

จากนั้น นาย ปฐพี ขับรถหลบหนีการจับกุม และตัดสินใจยิงตัวตายในรถ บริเวณ 4 แยกพิณทอง หมู่ 13 ต.ไพศาล ตัดกับถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม อ.ประโคนชัย จ. บุรีรัมย์ ขณะตำรวจติดตามจับกุม และให้เข้ามอบตัว ในเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ก.ค.2567

 

ล่าสุด วันนี้ ที่ วัดบ้านโนนเสน่ห์ ต.หนองบอน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ญาติได้ประกอบ พิธีฌาปนกิจศพ นายปฐพี หรือ ผอ.เขี้ยว แล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้า ของพ่อแม่ ครอบครัว เพื่อน และลูกศิษย์ ที่โรงเรียนของ ผอ.เขี้ยว อย่างมาก

 

นางอรวี อายุ 56 ปี พี่สาวคนโตของครอบครัว เล่าทั้งน้ำตาว่า เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ขออโหสิกรรมให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ จากนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่กันไป ขณะที่ควันหลงของชาวบ้านจำนวนมากที่คิดไม่ถึงว่า ผอ.เขี้ยว จะก่อเหตุแบบนี้ ต่างจับกลุ่มนั่งพูดคุยกัน ส่วนใหญ่คิดถึงเพราะ ผอ.เขี้ยว เป็นคนอารมณ์ดี จิตใจดี ไม่เอาเปรียบใคร

 

ด้าน นางพรทิชา อายุ 46 ปี เจ้าของร้านน้องพรต้นมะขามโคกโพธิ์ ร้านอาหารทั่วไป กล่าวว่า ผอ.เขี้ยว จะกินข้าวและนั่งสังสรรค์กับเพื่อน หรือชาวบ้านเป็นประจำเฉลี่ยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ทุกครั้งที่มานั่งสังสรรค์กัน ผอ.เขี้ยว จะไม่ถือตัว บอกว่าตำแหน่ง ผอ. ผมเอาไว้ที่บ้าน ตอนนี้ผมมาแบบคนธรรมดาทั่วไป แล้วนั่งคุยกับเพื่อนร่วมวงอย่างสนุกสนาน มีการร้องเพลง และฟ้อนรำตามจังหวะเพลงเป็นประจำ โดยเฉพาะตอนเช็คบิลค่าอาหาร ผอ.จะไม่เอาเปรียบ ช่วยจ่ายตามจริงทุกครั้ง หรือบางครั้งจะขอเลี้ยง

 

พอทราบข่าวแล้วใจหายไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ได้ เพราะครั้งล่าสุดที่ ผอ.มานั่งกินที่ร้านเมื่อวันที่ 17 ก.ค.2567 ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน