ข่าว

ระทึก ไอ้คลั่ง ฟันคอหลานสะใภ้ดับ เด็กโดนลูกหลง ถูกฟันหัวเจ็บ หนีซุกสวนปาล์ม

ระทึก ไอ้คลั่ง ฟันคอหลานสะใภ้ดับ เด็กโดนลูกหลง ถูกฟันหัวเจ็บ หนีซุกสวนปาล์ม

ระทึก ไอ้คลั่ง ฟันคอหลานสะใภ้เสียชีวิต ลูกสาวหลานสะใภ้ถูกฟันหัวเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุวิ่งหนีซุกตัวในสวนปาล์ม ยังควบคุมตัวไม่ได้ เจ้าหน้าที่เร่งเจรจา

25 ก.ค. 2567 เวลา 13.59 น. เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาด ทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ และ เสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่บ้านสามพัน หมู่ 1 ตำบล ไทรขึง อำเภอ พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งสภาพบ้านที่เกิดเหตุอยู่ในสวนปาล์ม 

 

เจ้าหน้าที่ได้เข้าพื้นที่เจรจากับชายคลั่งและทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้แล้ว จากการตรวจสอบพบว่า ผู้บาดเจ็บเป็น เด็กหญิง 1 ราย สภาพมีแผลฉีกขาดบริเวณศีรษะและลำตัวมีเลือดเปรอะเปื้อนตัว 

นอกจากนี้ยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย สภาพถูกฟันบริเวณลำคอนอนเสียชีวิตอยู่นอกบ้าน โดยมีข้อมูลรายงานว่า เด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บเป็นลูกสาวของผู้ที่เสียชีวิต

 

สำหรับผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางสาว พิกุลแก้ว ปานขาล อายุ 25 ปี ชาว ต.ไทรขึง อ.พระแสง จ.สุราษฏร์ธานี โดยเบื้องต้นมีข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นหลานสะใภ้ของชายคลั่งที่ก่อเหตุ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ และพยายามเจรจากับชายที่ มีอาการคลุ้มคลั่ง แต่เนื่องจากในมือถืออาวุธ มีดและปืนไว้ด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องระมัดระวังตัวในการเข้าควบคุมตัว 

 

โดยล่าสุดชายคลั่งได้ออกมาภายนอกบ้าน และซุกซ่อนตัวอยู่ในสวนปาล์ม โดยมีเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าดูพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด