ข่าว

จับหลานชายอดีตนักการเมือง ลวงเด็ก 13 ชำเรา จนตั้งท้อง แต่ไม่ยอมรับผิดชอบ

จับหลานชายอดีตนักการเมืองดัง จ.นครสวรรค์ ลวงเด็ก 13 ชำเรา จนตั้งท้อง แต่ไม่ยอมรับผิดชอบ ก่อนหนีไปกบดานอยู่ จ.พระนครศรีอยุธยา

25 ก.ค. 2567 พ.ต.ท.ปิยะพร เรียนสุทธ์ สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังตำรวจ กก.4 บก.ป. เข้าจับกุมนายกฤตพรต (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุพรากผู้เยาว์ ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ 314/2567 ลงวันที่ 23 ก.ค. 2567 โดยจับกุมได้บริเวณริมถนนซอยสะพานโคกม่วง ต.โคกม่วง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก พฤติการณ์ สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุ นายกฤตพรต ซึ่งเป็นหลานของอดีตนักการเมืองชื่อดังของจังหวัดนครสวรรค์ ได้สนิทสนมกับหญิงสาวผู้เสียหาย ซึ่งขณะนั้นอายุ 13 ปี โดยทั้งสองได้ตกลงคบหากัน ต่อมาเมื่อช่วงประมาณกลางเดือน ส.ค. 2563 ผู้ต้องหาได้ชักชวนผู้เสียหายให้เดินทางไปพบและมีเพศสัมพันธ์กันภายห้องน้ำวัดแห่งหนึ่ง ต.หนองตางู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์

ภายหลังจากที่มีสัมพันธ์กันแล้ว ยังได้มีการนัดมาหาและมีสัมพันธ์กันที่บ้านของผู้เสียหายเรื่อยมา จนช่วงประมาณเดือน มี.ค. 2565 ผู้เสียหายพบว่าตนเองตั้งท้อง จึงได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ผู้ปกครองฟัง ผู้ปกครองจึงได้พาผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความที่ สภ.บรรพตพิสัย 

 

จับหลานชายอดีตนักการเมือง ลวงเด็ก 13 ชำเรา จนตั้งท้อง แต่ไม่ยอมรับผิดชอบ

 

 

หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว ได้ติดต่อให้ผู้ต้องหามาพบ เพื่อเจรจาตกลงดูแลเด็กในท้อง แต่ผู้ต้องหากลับท้าทายไม่เกรงกลัว และบอกกับผู้เสียหายว่าจะไม่รับผิดชอบ ทางผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นหลานชายของอดีตนักการเมืองชื่อดังในจังหวัด จึงขอให้ตำรวจกองปราบช่วยจับกุมมาดำเนินคดี

ต่อมา ตำรวจ กก.4 บก.ป. ได้รับการประสานจาก สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีการจับกุมมาหลบซ่อนตัวในพื้นที่ภาคกลาง จึงได้ร่วมกันสืบสวนและวางแผนเข้าจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวน นายกฤตพรต ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา​

เบื้องต้นแจ้งข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนเองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำเราเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” นำตัวส่ง สภ.บรรพตพิสัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จับหลานชายอดีตนักการเมือง ลวงเด็ก 13 ชำเรา จนตั้งท้อง แต่ไม่ยอมรับผิดชอบ