ข่าว

รวบทันควัน "หนุ่มใหญ่" ทุบหัวญาติไปถ่วงบ่อน้ำ ปมหึงหวง รักสาวคนเดียวกัน

รวบทันควัน "หนุ่มใหญ่" ทุบหัวญาติตัวเอง ก่อนนำไปถ่วงบ่อน้ำหลังบ้าน คาด ปมหึงหวง รักสาวคนเดียวกัน แม่เชื่อหมอดู หาร่างลูกชายเจอ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะโก ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่าตะโกว่า ได้นำทีมนักประดาน้ำมางมน้ำในบ่อใหญ่ พื้นที่หมู่ 4 ต.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เพื่องมหาร่างผู้สูญหาย ตามที่ นางประยงค์ (สงวนนามสกุล) ได้ร้องขอให้ช่วยตามหาลูกชาย คือ นายยอดรัก (สงวนนามสกุล) "หนุ่มใหญ่" วัย 53 ปี ซึ่งหายออกจากบ้านไปประมาณ 5 วัน และสงสัยว่าน่าจะถูกล่อลวงไปฆ่า แล้วนำศพมาอำพรางไว้ภายในบ่อน้ำ ปรากฏว่า พบร่างของผู้เสียชีวิตจริง โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงงมพบศพก่อนจะประสานตำรวจ และแพทย์เวรโรงพยาบาลให้มาตรวจสอบ 

 

 

จากการลงพื้นที่ พบว่า ที่เกิดเหตุเป็น บ่อน้ำ สำหรับการเกษตรขนาดใหญ่ของชาวบ้าน และบ่อดังกล่าวอยู่ห่างจากบ้านของนายยอดรักคนตายประมาณ 1 กิโลเมตร ส่วนสภาพศพ พบว่าร่างเน่าเปื่อย อยู่ในชุดสวมเสื้อและกางเกงยืนขาสั้นดีดำ โดยถูกเชือกมัดติดเอาไว้กับรถไสเข็นของ รวมถึงมีถุงบรรจุ อิฐ หิน และ ปูน มัดไว้ที่ร่าง เพื่อถ่วงน้ำหนักในการนำศพมาอำพรางอีกทีด้วย และทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุฆาตกรรมนำศพถ่วงน้ำในครั้งนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน กลับเป็น ญาติ ห่างๆ ของคนตาย ที่มีอาการทางประสาท คือ นายรุ่ง (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากบ่อน้ำที่พบศพเพียง 50 เมตรเท่านั้น ส่วนคำให้การขณะนี้ ยังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำ ซึ่งเจ้าตัวยังให้การวกไปวนมา จนหาจับความจริงทั้งหมดแทบไม่ได้ แต่ในเบื้องต้น ทราบว่า เกิดมาจากเรื่องที่ผู้ตายหึงหวงหญิงสาวรายหนึ่งในพื้นที่ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งมีการระบุว่า ทั้งคนตายและผู้ก่อเหตุ ได้ไปหลงรักหญิงคนเดียวกัน จนเกิดความหึงหวง 

 

 

ทุบหัวถ่วงบ่อน้ำ

 

และในวันที่ 18 ก.ค. 2567 คือวันที่คนตายจบชีวิต นายยอดรัก ได้มีการไปพบเจอกับ นายรุ่ง ที่บ้าน แล้วมีการบังคับให้คนก่อเหตุรับสารภาพในเรื่องหลงรักหญิงสาวคนเดียวกัน จนกลายเป็นเหตุฆาตกรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุระบุว่า ถูกบีบคั้นบังคนจนทนไม่ได้ จึงได้ใช้ของแข็งทุบจนตายคาบ้านก่อนจะมีการนำร่างไปมัดเอาไว้กับรถไสเข็นของแล้วนำศพไปทิ้งในบ่อน้ำด้านหลังบ้าน 

 

นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุ ยังบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ตั้งแต่ที่ลงมือฆ่าผู้ตายเอาศพไปโยนทิ้งน้ำ ก็หมั่นเพียรไปนั่งเฝ้ามองดูศพคนตายตลอด เพราะกลัวความผิดที่ก่อขึ้น ซึ่งทั้งแต่วันก่อเหตุมาจนถึงวันโดนจับ ก็เห็นว่าศพคนตายมีการลอยอืดขึ้นมา 2 ครั้ง จึงได้ใช้มืดไปไล่จ้วงแทงซ้ำ หวังจะให้น้ำในบ่อซึมทรัพย์ร่างของผู้ตาย ในการใช้ถ่วงน้ำหนัก รวมถึงยังมีการนำของหนักไปมัดถ่วงเสริมไว้ที่ร่างของคนตายด้วย

 

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ลูกชายพักอาศัยบ้านเดียวกันในพื้นที่หมู่ 1 ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของผู้ก่อเหตุที่อยู่หมู่ 4 ไปประมาณ 1 กิโลเมตร โดยตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา ลูกชายได้หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงได้มีการไปแจ้งความคนหายไว้ที่ตำรวจก่อน จนกระทั่งวันนี้ได้มีญาติคนหนึ่ง เขาไปดูหมอมา ก่อนจะมาแจ้งกับตนว่า พ่อหมอบอกลูกตนถูกฆ่าอยู่ในสระน้ำของบ้านผู้ก่อเหตุ 

 

ซึ่งสอดคล้องกับทางตำรวจที่ได้มีการสอบปากคำเพื่อนของลูกชายทุกคน แล้วพบว่า นายรุ่ง แสดงท่าทีมีพิรุธกว่าใครเพื่อน จึงได้มีการร้องขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยให้มาช่วยกันงมหาร่างจนพบศพดังกล่าว พร้อมระบุว่า ระหว่าง ผู้เสียชีวิต กับ ผู้ก่อเหตุ นั้น เป็นญาติห่างๆ ที่เปรียบเสมือนเพื่อนสนิทกันมาก และมีการไปพบหานั่งดื่มสุรากันบ่อยครั้ง

 

 

ข่าวยอดนิยม