ข่าว

หนุ่มใหญ่ สารภาพสิ้น ปมสังหาร เพื่อนรักถ่วงน้ำ ร่างโผล่แทงซ้ำ อ้างป้องกัน

หนุ่มใหญ่ สารภาพสิ้น ปมสังหาร เพื่อนรักถ่วงน้ำ เพราะรักสาวคนเดียวกัน พฤติการณ์สุดเหี้ยม ร่างโผล่แทงซ้ำ ก่อนถ่วงน้ำต่อ อ้างป้องกันตัวถูกทำร้าย

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะโก ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่าตะโกว่า ได้นำทีมนักประดาน้ำมางมน้ำในบ่อใหญ่ พื้นที่หมู่ 4 ต.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เพื่องมหาร่างผู้สูญหาย ตามที่ นางประยงค์ อายุ 76 ปี ชาวบ้านได้ร้องขอให้ช่วยตามหาลูกชาย คือ นายยอดรัก (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ซึ่งหายออกจากบ้านไปประมาณ 5 วัน และสงสัยว่าน่าจะถูกล่อลวงไปฆ่า แล้วนำศพมาอำพรางไว้ภายในบ่อน้ำ และปรากฏว่า พบร่างของผู้เสียชีวิตจริง โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง สร้างความสะเทือนขวัญทั้งที่ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ล่าสุดพันตำรวจเอกอิศเรศ ห่านดำ ผกก สภ.ท่าตะโกพร้อมพนักงานสอบสวนได้เค้นสอบปากคำนายรุ่ง (สงวนนามสกุล) มือปลิดชีพเพื่อนรักได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือจริงและได้พาไปทำแผนตั้งแต่เมื่อแล้วคนร้ายให้การว่าทำไปเพื่อป้องกันตัวเองเนื่องจากโดนทำร้ายก่อนส่วนในวันนี้คาดว่าวันนี้จะนำตัวส่งศาลเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาส่วนข้อหาอื่นกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหาต่อไป 

 

ด้านวิรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปีชาวบ้าน ดอนคาเพื่อนบ้านได้ให้สัมภาษว่าปกติทั้งสองคนเป็นคนอัธยาศัยดีชาวบ้านมีงานอะไรก็คอยช่วยเหลือมาตลอดเรื่องส่วนตัวจะไม่ค่อยได้รู้แต่เห็นทั้งสองคนสนิทกันมากถึงขั้นช่วยเหลือหยิบยืมเงินทองกันได้คาดไม่ถึงว่าจะมาก่อคดีกับเพื่อนได้

 

 

ข่าวยอดนิยม