ข่าว

สาวเกาะฝากระโปรงรถ โร่แจ้งความเพิ่ม พยายามฆ่า ส่วนสาวคู่กรณียังเงียบกริบ

สาวเกาะฝากระโปรงรถ เข้าแจ้งความที่ สน.พญาไท ดำเนินคดีคู่กรณีเพิ่มในข้อหาพยายามฆ่า เบื้องต้นตำรวจติดต่อเจ้าของรถ พบเป็นผู้ชาย แต่เพื่อมยืมรถมาขับ

กรณีมีคลิปวีดีโอปรากฎภาพสาวเกาะหน้ากระโปรงรถคันหนึ่ง บริเวณแยกวชิระ มุ่งหน้าสะพานกรุงธน หลังถูกรถคู่กรณีชนท้ายรถ จยย. บริเวณหน้าโรงพยาบาลราชวิถีและพยายามหลบหนี ซึ่งเมื่อวานนี้ คุณเปิ้ล สาวผู้เสียหาย เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ดุสิต ในข้อหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย 
 

ล่าสุด คุณเปิ้ล เข้าแจ้งความเพิ่มเติมที่ สน.พญาไท ในข้อหาชนแล้วหนี เนื่องจากเกิดเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งเป็นพื้นที่ของ สน.พญาไท พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนที่ตนเองได้โฟนอินเข้ารายการล้วงข่าวของช่องเนชั่นทีวี และได้พูดคุยกับ อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความ ซึ่งได้รับคำแนะนำว่า จากการดูคลิปเหตุการณ์สามารถแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าได้ เนื่องจากเป็นการขับรถที่มีความเร็ว เห็นว่าตนเองอยู่บริเวณฝากระโปรงรถ แต่ก็ไม่มีการจอด ทำให้พฤติกรรมเข้าข่ายข้อหาพยายามฆ่า 

สาวเกาะฝากระโปรงรถ โร่แจ้งความเพิ่ม พยายามฆ่า ส่วนสาวคู่กรณียังเงียบกริบ

หลังจากนี้ตนเตรียมที่จะเดินทางเข้าไปที่ สน.ดุสิต เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม หากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนขับซึ่งเป็นคู่กรณีได้ ขณะนี้ตนไม่มีอาการตกใจแล้ว เพราะเหตุการณ์ที่ผ่านมา 2 วัน แต่ยังมีการปวดระบมที่บริเวณซี่โครงและหัวเข่าทั้งสองข้าง

 

คุณเปิ้ล ฝากถึงคู่กรณีว่า ให้มาพบทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากว่าสิ่งที่ทำลงไปและสถานที่ที่เกิดเหตุเป็นจุดที่ไม่น่าจะทำได้ 

 

ด้าน พ.ต.ท.ชัยธัช เชียงทา รองผู้กำกับสืบสวน สน.ดุสิต ระบุว่า จนขณะนี้สาวคู่กรณียังไม่เข้าพบตำรวจแต่อย่างใด จากการตรวจสอบทราบว่า เจ้าของรถเก๋งฮอนด้า สีขาว เป็นผู้ชาย เพื่อนสาวชื่อ พร เป็นผู้หญิงที่ปรากฎในคลิป ได้ยืมรถมากรุงเทพฯ แต่ไม่ได้บอกว่าทำอะไร ซึ่งได้โทรศัพท์ไปหา พร แล้ว ทาง พร ก็รับปากว่าจะเข้ามาเมื่อวานนี้ ( 25 กรกฎาคม) แต่เมื่อเช้าวันนี้ตำรวจติดต่อไปอีกครั้งก็ติดต่อไม่ได้ 

ข่าวยอดนิยม