ข่าว

น้องชายสุดทน คว้าฉมวกแทงพี่ดับ หลังคลั่งยาบ้าอาละวาดไล่ฆ่าพ่อแม่

น้องชายสุดทน คว้าฉมวกแทงพี่ดับ หลังคลั่งยาบ้าอาละวาดไล่ฆ่าพ่อแม่ เผยเพิ่งพ้นโทษมา 2 สัปดาห์ อุ้มไก่ข้ามโขงแลกยาบ้าเสพ

25 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อดิศักดิ์ แก่นวงษ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย ที่บ้านหลังหนึ่งใน  ม. 17 ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อดุลย์ สุรำไพ ผกก.สภ.เขมราฐ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขมราฐ พบศพนายบดินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตที่ห้องโถงภายในบ้าน

 

สภาพศพถูกแทงด้วยฉมวกปลายแหลมที่บริเวณด้านหลัง และหัวไหล่ขวา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และพบนายหิน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ยืนถือฉมวกรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในบ้าน จากการสอบสวนนายหิน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุนายบุญทอง (พ่อเลี้ยง) พร้อมด้วยนางอรอุมา (สงวนนนามสกุล) แม่พร้อมด้วยหลานอีก 2 คน นั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน

 

จากนั้นนายบดินทร์ ผู้ตายซึ่งเป็นลูกติดนางอรอุมา มีอาการคุ้มคลั่งยาบ้า ได้ถือมีดอีโต้ ยาวประมาณ 40 เซนติเมตร เข้ามาในบ้าน ทุบกระจก ประตูบ้านเข้ามาเอามีดไล่ฟันที่ศรีษะ นายบุญทอง  อายุ 59 ปี  ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง 3 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้ถือมีดไล่ทำร้ายนางอรอุมา แม่ของตัวเอง จนเกิดอาการช็อกหมดสติ

 

ตนเองซึ่งเป็นลูกของนายบุญทอง และเป็นน้องชายต่างบิดากับนายบดินทร์ นอนอยู่ในห้องได้ยินเสียงและเห็นเหตุการณ์  ตนจึงได้วิ่งไปเอาฉมวกแทงปลาที่วางอยู่หลังบ้าน มาแทงผู้ตายไปจำนวนหลายครั้ง ถูกที่แผ่นหลังและหัวไหล่ขวา พร้อมใช้เท้าถีบผู้ตาย จนผู้ตายหงายหลังล้มลง ส่วนนายบุญทอง ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกฟัน ก็ได้ใช้กระบอกสูบลมตีที่ศรีษะจนผู้ตายสลบแน่นิ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

 

จากนั้น จึงแจ้งให้ญาตินำพ่อกับแม่ส่งโรงพยาบาลเขมราฐ โดยพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกฟัน ได้ถูกส่งต่อมาที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ส่วนตนเองรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ สำหรับนายบดินทร์ ผู้ตายนั้น พึ่งพ้นโทษถูกจับยาเสพติด และออกจากเรือนจำได้ 2 สัปดาห์ ออกมาก็กลับมาเสพยา และคลุ้มคลั่งหลายครั้ง จนมาก่อเหตุดังกล่าว

 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายหิน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  และทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ด้านนางอรอุมา อายุ 50 ปี กล่าวว่า ขณะที่นอนอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่า รู้เลยว่าลูกชายมา นึกว่าหิวข้าวจะมากินข้าวที่บ้าน ก็เลยดูกล้องแต่ไม่เห็น จึงได้เดินออกมามองดูตรงกระจกหน้าบ้านก็ไม่เห็น จากนั้นก็เดินกลับไปตรงกระจกหน้าบ้านที่ถูกทุบ ได้ยินเสียงทุบกระจกดังคล้ายคนยิงปืน มีเศษกระจกกระเด็นใส่ผ้าม่านจึงรู้ว่าลูกชายเป็นคนทุบ

 

ได้ยินเสียงตะโกนว่ามึงตาย จึงได้ตะโกนบอกสามีให้ลุกจากโซฟา บอกว่าลูกชายจะมาฆ่าเราแล้ว เจตนาก็ต้องการเข้ามาฆ่าพ่อกับแม่ หลังจากนั้นก็เข้ามาภายในบ้านจะมาฟันพ่อเลี้ยง ไม่รู้ว่าได้มีดมาจากไหน ยาวมาก แล้วก็ไล่ฟันพ่อเลี้ยงมีการต่อสู้กัน ส่วนพ่อก็เอาด้ามสูบลมยางมาตีมีดออกจากมือ มีดก็หลุด ลูกชายอีกคนได้ยินเสียงก็เข้ามาช่วยพ่อ ใช้ฉมวกแทงพี่ชายเพื่อป้องกันไม่ให้ทำร้ายแม่ จนเสียชีวิต

 

นอกจากนี้ ลูกชายยังบอกว่าพี่ชายเป็นบุคคลอันตรายต่อหมู่บ้าน เพราะเสพยาบ้า ถ้าตายแล้วคนในหมู่บ้าน รวมถึงหมู่บ้านใกล้เคียงก็จะอยู่ดีมีสุข นิ้วไหนไม่ดีก็จะต้องตัดทิ้ง สงสารบ้านใกล้เรือนเคียงจนชาวบ้านไม่อยากจะคบด้วย ส่วนยาบ้าก็เอาไก่ข้ามแม่น้ำโขงไปฝั่งลาวเพื่อแลกยาบ้ามาเสพ เอาไก่ของพี่น้องไปแลกยาบ้าจนเกือบจะหมดเล้าอยู่แล้ว เรื่องราวทั้งหมดจึงได้เกิดขึ้นหลังจากที่ไล่ฟันพ่อก่อนคนแรก ด้านนายหิน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ขณะที่นอนอยู่ภายในห้องนอนก็ได้ยินเสียงมาจากด้านหน้าประตูบ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม