ข่าว

โฉมหน้า 2 นายจ้างโหด เฆี่ยน ลูกจ้าง เยี่ยงทาส อดีตลูกจ้างแฉพฤติกรรมซ้ำ

ตร.รวบ สองผัวเมีย นายจ้างโหด เฆี่ยนตีทารุณกรรมลูกจ้าง หลังหลบไปกบดานไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ แจ้งข้อหาหนัก ทำร้ายร่างกายให้บาดเจ็บสาหัส กักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขู่คุกคาม และข้อหาค้ามนุษย์

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีสองผัวเมียนายจ้างโหด ทำทารุณกรรมลูกจ้างด้วยการเฆี่ยนตีด้วยสายแก๊ส พร้อมลงโทษแทงปลาหมอ ลุกนั่ง จนทำให้ลูกจ้างนั้นมีบาดแผลแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณก้นที่มีรอยแผลฉกรรจ์จากการถูกตีซ้ำๆ นานนับสองปี จนทำให้พลเมืองดีที่พบเห็นการกระทำดังกล่าว ได้แจ้งข้อมูลไปยัง เพจกันจอมพลัง เพื่อให้ลงพื้นที่ช่วยเหลือ ก่อนที่ทางตำรวจจะเข้าค้นบ้านพร้อมออกหมายจับสองผัวเมียนายจ้างโหดดังกล่าว 

 

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา (26 กรกฎาคม 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัว 2 ผัวเมียนายจ้างสุดโหดที่หนีไปกบดานอยู่บริเวณไม่ไกลนักจากบ้านจุดเกิดเหตุ โดยขณะนี้ (27 กรกฎาคม 2567) สองผัวเมียนายจ้างสุดโหดได้ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังของ สภ.โนนไทย และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า นายจ้างผู้หญิงอยู่ในอาการเครียดอย่างมากจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ฯ ต้องหมั่นไปพูดคุยเพื่อป้องกันการทำร้ายตัวเอง ส่วนนายจ้างผู้ชายยังอยู่ในอาการที่เรียบเฉย แต่ต้องกินยารักษาโรคประจำตัวจำนวนมาก ทั้งเบาหวานความดันโลหิต ซึ่งในช่วงสายของวันนี้ จะมีการสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาหนักทั้ง ข้อหาทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส , กักขังหน่วงเหนี่ยว , ข่มขู่คุกคาม และข้อหาคดีค้ามนุษย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วต่อไป 

 

โฉมหน้า 2 นายจ้างโหด เฆี่ยน ลูกจ้าง เยี่ยงทาส อดีตลูกจ้างแฉพฤติกรรมซ้ำ

 

สถานีตำรวจภูธรโนนไทย อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา “กันจอมพลัง” ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้ากรณีนายจ้างสองผัวเมียสุดโหด ทำร้ายร่างกายลูกจ้างด้วยการเฆี่ยนตีด้วยสายแก๊สอย่างรุนแรง จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้แล้วเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (26 กรกฎาคม 2567) โดย “กันจอมพลัง” บอกว่า “หลังจากดูคลิปจากกล้องวงจรปิด ล่าสุดคืนวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ตนรับไม่ได้กับการกระทำของสองผัวเมีย ที่ได้ตีและสั่งลงโทษแทงปลาไหลกับนายก้องฯ ผู้เสียหาย โดยในคลิปภาพ จะเห็นได้ว่า คนที่เป็นเมียนั้นได้ลงมือตี ส่วนผัวยืนดูเฉยๆ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องขอชื่นชมตำรวจ สภ.โนนไทย ที่ทำงานด้วยความรวดเร็ว จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ 

 

สำหรับอาการของนายก้องฯ ขณะนี้หมอกำลังดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด พร้อมกับคอยฉีดยาฆ่าเชื้อ ทุก 6 ชั่วโมง เพื่อป้องกันการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว 2 ผู้ต้องหาออกมาจากห้องขัง เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ผู้ต้องหาทั้งสองคนยังอยู่ในอาการนิ่งเฉย 

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ฯ จึงนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องสอบสวน โดยแยกสอบกันคนละห้อง ในเบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหาค้ามนุษย์ และจะมีข้อหาอื่นๆ เพิ่มเติมอีกหรือไม่ ต้องรอหลังจากการสอบสวนเสร็จสิ้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ฯ เตรียมคัดค้านการประกันตัว และเตรียมนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา ภายในวันพรุ่งนี้ 

 

โฉมหน้า 2 นายจ้างโหด เฆี่ยน ลูกจ้าง เยี่ยงทาส อดีตลูกจ้างแฉพฤติกรรมซ้ำ

ด้านนายน็อต (ขอสงวนชื่อจริง) อายุ 28 ปี อดีตลูกจ้างที่เคยทำงานร่วมกับสองสามีภรรยาสุดโหด บอกว่า “ตนเคยทำงานกับสองสามีภรรยานี้มา ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ในชั้น ม.ต้น อาศัยช่วงปิดเทอมไปทำงานหารายได้พิเศษ ซึ่งระหว่างที่ตนทำงานอยู่กับสองสามีภรรยาคู่นี้ ก็ไม่เคยจะทุบตีหรือทำร้ายใคร แต่อุปนิสัยส่วนตัวก็อาจจะมีบ้างเวลาที่ขายของไม่ได้ ก็จะหงุดหงิดฉุนเฉียว แต่ไม่เคยเห็นลงมือทำร้ายหรือต่อว่าใคร 

 

ส่วนนายก้องฯ ผู้เสียหาย ตนเข้ามา ก็เห็นว่าทำงานอยู่ที่นี่ก่อนแล้ว ซึ่งนายก้องฯ เป็นคนนิสัยดี เงียบๆ ไม่ค่อยพูดจา ก่อนหน้านี้ ก็ไม่เห็นว่าจะมีการลงมือทุบตีนายก้องแต่อย่างใด จนกระทั่งตนมาเห็นข่าว ตอนแรกตนก็ไม่เชื่อว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ จะลงมือทำร้ายนายก้องฯ ตามที่ปรากฎในคลิปวิดีโอ ซึ่งตนรู้สึกสงสัยว่า ทำไมนายจ้างถึงต้องทำร้ายนายก้องด้วย เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยลงมือกับใครเลย แต่ตนคิดว่า ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากสาเหตุเครียดจากการขายของไม่ได้ จึงไปลงไม้ลงมือระบายอารมณ์กับนายก้องฯ พอเห็นข่าวตนก็รู้สึกรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมองว่า เป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป

 

ส่วนสาเหตุที่ตนมาในวันนี้ ก็อยากจะมาถามอยู่เหมือนกันว่า ทำไมถึงลงมือกับนายก้องฯ ได้ขนาดนี้ทั้งๆ ที่อยู่ด้วยกันมานาน

 

นายจ้าง

นายจ่าง

ข่าวยอดนิยม