ข่าว

เปิดบันทึกมรดก “ผอ.เขี้ยว” เขียนแบ่งทรัพย์สินก่อนลงมือสังหาร 4 ศพ

เปิดบันทึกมรดกของ “ผอ.เขี้ยว” พบเขียนแบ่งทรัพย์สินก่อน ก่อนลงมือก่อเหตุสะเทือนขวัญ สังหาร “ผอ.เหมียว” ยกครัว 4 ชีวิต

พี่สาว ผอ.เขี้ยว

27 ก.ค.2567  กรณี นาย ปฐพี หรือ ผอ.เขี้ยว อายุ 52 ปี อดีตผอ.โรงเรียน แห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ. บุรีรัมย์ ก่อเหตุใช้ปืน ฆ่ายกครัว น.ส. ดวงเดือน หรือ ผอ.เหมียว อดีตภรรยา ซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียน แห่งหนึ่ง ที่ ใน จ. ศรีสะเกษ เสียชีวิตพร้อมสามีที่เป็นทนายความ และญาติ รวม 4 คน จากนั้น ผอ.เขี้ยว จึงยิงตัวตายตาม เป็นศพที่ 5 เหตุเกิด เมื่อวันที่ 22 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา

 

โดยญาติได้ทำการฌาปนกิจศพ ผอ.เขี้ยว ที่บ้านเกิดที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ไปเมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2567 และเก็บกระดูกเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักของ ผอ.เขี้ยว พบนางลอย อายุ 77 ปี และ นางอรวี อายุ 56 ปี แม่และพี่สาวของ ผอ.เขี้ยว พบว่าบรรยากาศทั่วไปดีขึ้น ทั้งสองรวมถึงพ่อเริ่มยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้แล้ว

 

นางลอย แม่ ผอ.เขี้ยว บอกว่า เรื่องผ่านไปแล้ว สบายใจขึ้น ขออโหสิกรรมให้กับทุกฝ่าย ที่แล้วมาให้มันแล้วไป เอาไว้ว่ากันใหม่ชาติหน้า ส่วนตนไม่รู้ว่าจะไปอีกเมื่อไหร่ ก็ว่ากันไปให้เป็นไปตามเวรกรรมต่อไป

 

ขณะที่นางอรวี พี่สาว ผอ.เขี้ยว เล่าว่า น้องชายได้เขียนจดหมายบันทึกเกี่ยวกับ มรดก และทรัพย์สินเอาไว้เมื่อวันที่ 19 ก.ค.2567 ก่อนก่อเหตุ 3 วัน ว่า รถ 2 คันยกให้ลูกชายคนละคัน บ้านที่สร้างไว้กับที่แม่ ให้ลูกชายเป็นคนมาอยู่ สำหรับเงินช่วยเพื่อนครู(ชพค.)ของทางราชการ หลังเสียชีวิตยังไม่รู้ว่าจะได้เท่าไหร่ ผอ.มีหนี้เก่าหรือไม่ ยังไม่มีใครรู้ และคาดว่าคงจะแบ่งไปตามระเบียบของทางราชการ

 

นางอรวี บอกด้วยว่า ตอนแรกไม่ค่อยดูข่าวเพราะมัวแต่ยุ่งเรื่องงาน พอเสร็จงานน้องชายแล้วไปดูข่าวย้อนหลัง พบว่าบ้านหลังที่เกิดเหตุ จ. ศรีสะเกษ กับบ้านของน้องชายที่ บุรีรัมย์ เหมือนกันที่รั้วคาวบอย เพราะน้องชายชอบแนวนี้ และคาดว่าบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ น้องชายเป็นคนออกแบบอย่างแน่นอน

 

ข่าวยอดนิยม