ข่าว

ทำทีนัดเคลียร์ค่าเสียหาย ก่อนยิงถล่มวัยรุ่นคู่อริเสียชีวิต-บาดเจ็บ

ลวงไปเคลียร์ค่าเสียหาย ก่อนซ้อนแผนเปิดฉากสาดกระสุนใส่วัยรุ่นคู่อริไม่ยั้ง เหยื่อกระสุนหนีกระเจิง ทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ

จุดเกิดเหตุ

27 ก.ค.2567 ตำรวจ สภ.เมือง กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุ ยิง กัน มี ผู้เสียชีวิต และ บาดเจ็บ หลายราย ภายในพื้นที่ หมู่ 15 ตำบลบ้านเก่า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบศพ นายกฤษณะ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เสียชีวิต อยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ข้างตัวพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ หน้าอกพบร่องรอยถูกยิง 2 นัด ห่างออกมา 200 เมตร ทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบร่องรอยบนรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ พบว่าถูกอาวุธปืนลูกซองยิงที่บริเวณประตูด้านคนขับและแคปเป็นรูพรุนหลายนัด และปลอกกระสุนตกตามจุดต่างๆ

สอบถามนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับพวก ไปงานประจำในหมู่บ้านที่จัดขึ้น โดยกลุ่มตนมีเรื่องชกต่อยกับกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยวงาน ต่อมาได้มีชายคนหนึ่งทักแชทมาในเฟซบุ๊กส่วนตัวบอกว่าเป็นพี่ชายคนที่ถูกกลุ่มตนทำร้ายที่งานประจำปี โดยชายคนดังกล่าวบอกว่าให้เข้ามาเคลียร์กันที่หน้าบ้านของชายคนดังกล่าว

 

โดยกลุ่มของตนได้เดินทางมาด้วยกัน 6 คน พร้อมกับรถกระบะ 3 คัน เมื่อมาถึงเข้าไปนั่งพูดคุยกันเพื่อตกลงค่าเสียหายที่เคยไปทำร้ายน้องชายเขา แต่ระหว่างที่พูดคุยกันก็เหมือนจะตกลงกันไม่ได้ ตนจึงเดินออกมายืนบนถนนที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินเข้าไปในบ้านพร้อมกับหยิบอาวุธปืนลูกซองยาวออกมาไล่ ยิง กลุ่มของตน จนทำให้แตกกระเจิงไปหลบที่หลังรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นก็มีกลุ่มเพื่อนของผู้ก่อเหตุที่อยู่ดักซุ่มอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามประมาณ 3 คน ได้ใช้อาวุธปืนระดมยิงใส่พวกตน

 

โดยพี่ชายตนคือ คนที่ เสียชีวิต ถูก ยิง ได้รับ บาดเจ็บ แล้ววิ่งไปสิ้นใจที่บ้านของชาวบ้าน และมีพี่ๆที่มาด้วยโดนยิงได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คนแรกถูกยิงเข้าที่สะโพกขวา คนที่สองถูกยิงที่ต้นแขนขวา

 

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องสงสัยคือ นายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว ได้ที่บ้านใกล้กับจุดเกิดเหตุ นำตัวขึ้นรถไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมือง กาญจนบุรี

 

ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือตำรวจทราบตัวแล้ว กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวยอดนิยม