ข่าว

เปิดกล้องวงจรปิด นาทีรถ 2 คันขับประกบหน้าหลัง ก่อนสาดกระสุน

เปิดกล้องวงจรปิด นาทีระทึกรถยนต์และรถกระบะขับปิดด้านหน้าและด้านหลัง ก่อนเปิดฉากสาดกระสุนใส่ไม่ยั้ง ขณะที่เหยื่อกระสุนเร่งเครื่องหนี

27 ก.ค. 2567 กรณี คนร้ายประกบ ยิง รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์สภาพแต่งซิ่ง รวม 9 นัด มีผู้ได้รับ บาดเจ็บ เล็กน้อย 2 ราย จากเศษกระจกบาด ทราบชื่อ นายอเนก หรือ ทิพย์ อายุ 36 ปี คนขับ และ นายธนากร หรือ มัน อายุ 32 ปี คนนั่งข้าง โดยเหตุเกิดขณะที่ทั้งคู่ ออกจาก สถานบันเทิง แห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ. พัทลุง บริเวณ หน้าปั๊มน้ำมัน ใกล้กับสถานบันเทิง

 

โดยมี รถยนต์และรถกระบะ 2 คัน ขับมาปิดหน้าปิดหลัง จากนั้นกลุ่มวัยรุ่น ชาย 3-4 คน ลงมาจากรถ และกระหน่ำยิงเข้าที่รถ โดยผู้บาดเจ็บจำได้ว่าคนร้ายไปเที่ยวที่สถานบันเทิงดังกล่าวด้วย แต่ไม่มีเหตุขัดแย้งกัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.20 วันนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ภาพจาก กล้องวงจรปิด ช่วงเวลา 01.21 น. พบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหาย ขับ รถกระบะมาจอดริมถนน ก่อนรถยนต์และ รถกระบะ เข้ามา ขับประกบด้านหน้าและด้านหลัง หลัง จากนั้นได้ลงจากรถแล้วใช้อาวุธปืน ยิง ใส่ เป็นจังหวะที่นายทิพย์ คนขับ รีบขับรถหลบหนี โดยคนร้ายยังยิงไล่หลังมาอีกหลายนัด ก่อนขับรถออกไป

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพิ่มเติม และทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้วทั้งหมด เตรียมออกหมายจับมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป โดยพบว่ากลุ่มผู้ที่ก่อเหตุอุกอาจนั้นพบประวัติพัวพันสิ่งผิดกฎหมายด้วย

ข่าวยอดนิยม