ข่าว

พ่อค้ายาเสพติดขี้เซา โดนปลัดอำเภอรวบกลางขนำ

พ่อค้ายาเสพติดขี้เซา เผลอหลับระหว่างรอลูกค้ามารับยาเสพติด บังเอิญเจอกับปลัดอำเภอนำคณะมาจัดกิจกรรม เลยโดนจับกลางขนำ ทั้งที่ยังงัวเงีย

พ่อค้ายาเสพติดขี้เซา

27 ก.ค.2567 เวลา 10.00 น. นายอำเภอ เชียรใหญ่ จ. นครศรีธรรมราช นำข้าราชการ ปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ อส.จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทานในพื้นที่หมู่ 2 ต.เขาพระบาท อ.เชียรใหญ่ โดยมีผู้นำท้องถิ่น และชาวบ้านร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก

 

อย่างไรก็ตามระหว่างที่กลุ่มจิตอาสา กำลังใช้รถไถปรับพื้นที่ทำกินของประชาชน พบว่ามีชายต้องสงสัยคนหนึ่งนอน หลับ อยู่ในเปล ใน ขนำ กลางทุ่งนาอย่างน่าสงสัย เพราะจิตอาสาขับรถไถปรับพื้นที่รกร้างอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง แต่ชายต้องสงสัยยังนอนนิ่งในเปลอย่างผิดปกติ เพราะเสียงเครื่องยนต์ของรถไถดังลั่นทุ่ง

นอกจากนี้ยังพบว่าใต้เปลนอนมีวัตถุบางอย่างเป็นห่อคล้ายกับห่อบรรจุยาบ้า ปลัดอำเภอ และ เจ้าหน้าที่ อส.จึงเข้าตรวจสอบ พบว่าชายต้องสงสัยยังไม่เสียชีวิต แต่นอน หลับ สนิท เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปเขย่าปลุกชายต้องสงสัยให้ตื่นขึ้นมาถึงกับงงงวยและตกใจ พยายามจะลุกขึ้นหนี แต่เจ้าหน้าที่คุมตัวเอาไว้ได้

 

ก่อนแสดงตัวขอตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุห่อรวม 751 เม็ด และยาไอซ์ 1.03 กรัม

 

สอบสวน พ่อค้ายาเสพติด ขี้เซา คนนี้ ทราบชื่อนายวรานนท์ อายุ 30 ปี  บ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ รับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตน เตรียมนำขายให้ลูกค้า แต่ ระหว่างรอลูกค้าเผลอ หลับ ไป สุดท้ายจึงถูกจับกุม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ. เชียรใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม