ข่าว

หนุ่มเมาคุยโวข่มเพื่อนร่วมงาน เป็นทหาร สห. เพื่อนประเคนแม่ไม้มวยไทยใส่สลบ

29 ก.ค. 2567

หนุ่มเมาคุยโวข่มเพื่อนร่วมงาน เป็นทหาร สห. เพื่อนสุดทน ประเคนแม่ไม้มวยไทยใส่สลบ เพื่อนร่วมวงเผย ห้ามแล้วแต่ห้ามไม่ไหว

29 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณปากซอยศรีด่าน 3/4 ต.สำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุ บริเวณตรงข้ามปากซอยศรีด่าน 3/4 หน้าร้านขายของชำ เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย 1 ราย โดนแม่ไม้มวยไทยจนน่วม อยู่ในสภาพนอนหมดสติอยู่ที่พื้น หน้าร้านขายของชำ  ใบหน้ามีรอยฟกชำ เลือดกบปาก ส่วนตามลำตัวมีรอยพกชำอีกหลายแห่ง และ มีกลิ่นสุราตามร่างกาย

 

เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ทราบชื่อต่อชื่อ นายสาธิต (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี โดยหลังเกิดเหตุทางคู่กรณี ได้เดินหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป จากการสอบถามทราบว่า ผู้บาดเจ็บกับคู่กรณีเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ซึ่งทำงานเป็นขนส่ง

 

โดยวันนี้ได้ตั้งวงสังสรรค์กันตั้งแต่ช่วงบ่าย จนเมากันทั้งคู่ โดยที่ผู้บาดเจ็บนั้นได้พูดจายั่วยุ ข่ม คู่กรณี ว่าตนเองเคยเป็นทหาร เป็น สห. สามารถจัดการคู่กรณีได้ จนจะมีเรื่องกัน แต่มีเพื่อนร่วมงานมาห้ามก่อน ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะพูดจาข่มจนคู่กรณีทนไม่ไหว วิ่งเข้าประเคนแข้งแทง เข่าสวนหมัดจนผู้บาดเจ็บลงไปกองกับพื้นหมดสติดังกล่าว

 

จากการสอบถาม นายศักดิ์ เพื่อนร่วมงานเล่าว่า เขาดื่มกันตรงตึก ต่างคนต่างเมาแล้วพูดยั่วยุกัน คนเจ็บพูดประมาณว่ากูเก่งกว่า กูเคยเป็น ทหาร เป็น สห. มา ตนได้ห้ามแล้วรอบหนึ่ง แล้วเกิดการท้า พอตนห้ามแล้วให้เดินหนี เขาก็เดินกลับมาท้า ยั่วยุ น้องอีกคนก็ห้ามใจไม่ไหว ก็เลยวิ่งไล่กัน ทั้งสองทำงานวิ่งส่งพัสดุเหมือนกัน แต่น้องพึ่งมาทำงาน น้องเมา ตนก็พยายามจะเอาน้องขึ้นท้ายรถ คนเจ็บก็พูดยั่วยุว่าตนเองเก่ง เคยเป็น สห. สามารถเอาพี่ลงได้

 

หนุ่มเมาคุยโวข่มเพื่อนร่วมงาน เป็นทหาร สห. เพื่อนประเคนแม่ไม้มวยไทยใส่สลบ

เขาพูดซ้ำๆ ตนพยายามแยกทั้งสองออกห่างกันแล้ว แต่ตนห้ามไม่ไหว เลยเกิดเหตุดวลหมัดจนสลบ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ลงพื้นที่ถ่ายรูป และ เก็บพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะประสานงานให้ ผู้ได้รับบาดเจ็บ มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป