ข่าว

เล่านาที ยายหลานหนีตาย พ่อฆาตกรรมยกครัวดับ 3 ลูกสาวคนกลางวิ่งหนีไม่ทัน

เล่านาที ยายกระเตงหลานคนเล็กวิ่งหนีตาย เหตุพ่อฆาตกรรมยกครัวดับ 3 ก่อนจบชีวิตตาม ลูกสาวคนกลางวิ่งหนีไม่ทัน ดับสลด

28 ก.ค.67 เวลา 12.30 น.จากกรณีที่ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอมก๋อยเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านห้วยบง ม.14 ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ว่ามีเหตุฆ่ากันตายในบ้านพักภายในหมู่บ้าน มีผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย ทราบชื่อผู้ตายทั้งหมดคือ

 

  • นายซูอวย (สงวนนามสกุล)
  • น.ส.อังพัง (สงวนนามสกุล)
  • ด.ญ.ชนิกานต์ (สงวนนามสกุล)

 

 

เล่านาที ยายหลานหนีตาย พ่อฆาตกรรมยกครัวดับ 3 ลูกสาวคนกลางวิ่งหนีไม่ทัน

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย คือ ด.ญ.มะลิ (สงวนนามสกุล) สอบถามรายละเอียดจากผู้ใหญ่บ้าน เบื้องต้นทราบว่ามีการทะเลาะกันภายในบ้านพักดังกล่าว โดยมีชาวบ้านข้างเคียงได้ยินเสียง ต่อมาเมื่อเสียงทะเลาะกันเงียบไป ชาวบ้านจึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ

 

 

จากนั้นผู้ใหญ่บ้านได้เข้าไปตรวจสอบ พบเหตุในบ้านดังกล่าว และได้ประสานให้แพทย์โรงพยาบาลอมก๋อยมารับผู้ป่วยเข้าทำการตรวจรักษา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ก.ค.2567 เวลาประมาณ 11.00 น.

เล่านาที ยายหลานหนีตาย พ่อฆาตกรรมยกครัวดับ 3 ลูกสาวคนกลางวิ่งหนีไม่ทัน

 

นายชนพัฒน์ เงินสุเจ นายกองค์บริหารส่วนตำบลนาเกรียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า สาเหตุดังกล่าวตนเองก็ไม่ทราบได้ ว่าเกี่ยวกับโรคซึมเศร้าหรือไม่ ตอนเกิดเหตุชาวบ้านไปไร่ไปสวนกันหมดไม่ค่อยมีใครอยู่บ้าน เกิดเหตุคือผู้เป็นพ่อแทงแม่ (เมีย)ก่อน แล้วหันมาแทงลูกคนกลางต่อ โดยถูกแทงเข้าที่หน้าอก ลูกคนกลางวิ่งหนีตายออกมา ประมาณ 50 เมตร ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ไปตายอีกหมู่บ้านหนึ่ง

 

ขณะที่ลูกคนโตวิ่งหนีออกมาได้ ถูกมีดบาดมีแผลบริเวณข้อมือ ส่วนลูกคนเล็ก ยายที่อยู่ในที่เกิดเหตุ อุ้มหนีออกมาได้ทัน หลังจากก่อเหตุพ่อได้ฆ่าตัวตาย โดยญาติพี่น้องตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้าน สำหรับพื้นที่ดังกล่าวเนื่องจากตอนนี้ฝนตก ต้องใช้รถโฟว์วิวขึ้นมา