ข่าว

ล่า ‘ชายโรคจิต‘ ตีหน้าเศร้าลวงนักเรียนไปขืนใจ

ล่า ‘ชายโรคจิต‘ ตีหน้าเศร้าลวงนักเรียนไปขืนใจ

29 ก.ค. 2567

ตำรวจไล่กล้องวงจรปิดชายหลอกนักเรียน 17 ปีแล้วจี้เข้าป่าอ้อยหวังข่มขืนรอดหวุดหวิด ตรวจพบเป็นชายเร่ร่อนอยู่ระหว่างล่าตัว

กรณี น.ส.ชมพู่ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกชายทราบชื่อต่อมา นายเพลิน อายุ 43 ปี แกล้งทำหน้าเศร้าหลอกให้ไปส่งหาเพื่อนที่อยู่ไม่ไกล แล้วจี้บังคับให้ขับรถออกนอกเส้นทางไกลกว่า 10 กม.แล้วให้ขับรถเข้าไร่อ้อยล็อคคอหมายจะข่มขืน แต่เด็กสลัดออกมาได้อย่างหวุดหวิด เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. ที่บึง”หนองระแซซัน” ซึ่งเป็นสระน้ำสาธารณะ อยู่ในเขตเทศบาลตำบลประโคนชัย อ.ประโคนชัย โดยตอนนี้พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงศ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย ได้สั่งชุดสืบสวนค้นหาภาพวงจรปิดตามถนนสายต่าง ๆ  พบว่าได้บังคับให้น้องชมพู่ ขับรถไปตามคำให้การของเด็กจริง 

ล่า ‘ชายโรคจิต‘ ตีหน้าเศร้าลวงนักเรียนไปขืนใจ

หลังจากนั้นได้ขับรถเด็กหลบหนีไป จากข้อมูลทราบว่านายเพลินคนก่อเหตุเป็นคนเร่ร่อน ยอมรับว่าตามตัวยากเพราะอยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง ล่าสุดเย็นวานนี้มีชาวบ้านพบที่ ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย แต่ตามหาแล้วไม่พบตัว ตอนนี้ได้ประกาศตามหาและให้ประชาชนแจ้งเบาะแสแล้วหลายช่องทาง 

ล่าสุดนายสาคร วิชัย อายุ 45 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่าหลังทราบจากข่าว รู้ทันทีเป็นคนเดียวกันที่บุกเข้ามาบ้านของตน ทำทีบอกว่าจะไปหาคนนั้นคนนี้ เมื่อซักไปชายคนดังกล่าวได้แค่เออ ออ ตาม ซึ่งเชื่อว่ามาไม่ดีแน่นอน จึงไล่ออกจากบ้านไป คาดว่าหลังจากนั้นได้ไปหลอกเด็กนักเรียนดังกล่าวยอมรับว่าน่ากลัวเพราะเราเป็นฝ่ายตั้งรับ