ข่าว

ดื่มย้อมใจ ก่อนรมควันจบชีวิตตัวเองในรถกระบะ หลังป่าช้า

หนุ่มคิดสั้น ดื่มย้อมใจก่อนรมควันตัวเองดับ หลังป่าช้า เพื่อนสันนิษฐานสาเหตุโรครุมเร้า จึงตัดสินใจจบชีวิต

เตาอั้งโล่

31 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 วันที่ 30 ก.ค.2567 ตำรวจ สภ. นิคมพัฒนา จ. ระยอง พร้อมอาสากู้ภัยสยามระยอง เข้าตรวจสอบเหตุ ชาย รมควัน ฆ่าตัวตาย ตัวเอง เสียชีวิต อยู่ภายใน รถกระบะตู้ทึบ สีดำ บริเวณหลังป่าช้าวัดมาบข่า ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

 

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ติดเครื่องเปิดแอร์ ในตัวรถ พบศพ นายสยาม อายุ 47 ปี เสียชีวิต อยู่บนเบาะคนขับ ส่วนด้านหลังแคปพบเตาอั้งโล่ ที่ใช้ก่อเหตุ และพบเบียร์ที่เปิดกินไปแล้ว 2 ขวด เหลือ 1 ขวด ยังไม่ได้เปิดฝาวางอยู่ ข้างผู้เสียชีวิต

โดยมีเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ระยอง แพทย์เวรโรงพยาบาล นิคมพัฒนา ชันสูตรหาสาเหตุ

 

สอบถาม นางออย (นามสมมุติ) ภรรยาของ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ไม่ได้คุยกันมา2เดือนแล้ว สาเหตุคือโกรธกัน เพราะเวลาตักเตือนอะไร ผู้เสียชีวิตจะไม่ฟัง จึงต่างคนต่างอยู่ และก็ไม่รู้ทำไมเขาถึงคิดสั้นแบบนี้ แต่ไม่ติดใจสาเหตุใดๆ

 

นายธร อายุ 38 ปี เพื่อน ผู้เสียชีวิต เล่าว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาร่วม 10 ปี ผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับส่งหมึกเครื่องพิมพ์ ปกติเป็นคนร่าเริง สมัยก่อนออกเที่ยวกันประจำ แต่พักหลังต่างคนต่างทำมาหากิน จึงไม่ค่อยได้พบกัน และ ได้ยินมาว่า ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคเบาหวานและความดัน ต้องไปหาหมอบ่อยๆ คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุนี้ทำให้นายสยามคิดสั้น รมควัน ฆ่าตัวตาย ในรถ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป