ข่าว

รถบัสทหาร อัดท้ายรถยนต์พังยับเยิน เจ็บกว่า 10 ราย

31 ก.ค. 2567

รถบัสทหาร อัดเสยท้ายรถยนต์ บนทางด่วนพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย ทั้งหญิงคนขับและทหาร รีบหามส่งรพ.ละแวกใกล้เคียง

จุดเกิดอุบัติเหตุ

31 ก.ค. 2567 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท. กฤษฐา ประทุมแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ. สามโคก จ. ปทุมธานี  รับแจ้ง อุบัติเหตุ รถบัสทหาร ชน กับ รถยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับ บาดเจ็บ จำนวนหลายราย เหตุเกิดบน ทางด่วน ทางพิเศษอุดรรัถยา มุ่งหน้าธรรมศาสตร์ หลัก กม.ที่ 18+900 ม.1 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

 

หลังรับแจ้ง จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นHR-V สีบรอนซ์ มีผู้บาดเจ็บเป็น หญิง 1 ราย เป็น คนขับ กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบ รถบัส ยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน ตรากงจักร มีทหารโดยสารมา 30 นาย จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบผู้ได้รับ บาดเจ็บ ทั้งหมด 12 ราย เป็น รถยนต์ ผู้บาดเจ็บเป็น หญิง 1 ราย ส่ง รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส

 

ส่วน รถบัสทหาร มีผู้บาดเจ็บเป็น ทหาร รวม 11 ราย นำส่ง ส่งรพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส 4 ราย ,  รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 2 ราย และ อีก 5 ราย ส่งรพ.ปทุมธานี

รถบัสทหาร

จากการสอบถามชายที่เดินทางมากับ รถยนต์ ทราบว่า เดินทางออกจากบ้านพักเพื่อจะเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จุดเกิดเหตุ รถยนต์ เกิดส่าย จึงได้จอดชิดด้านขวาก่อนที่ รถบัสทหาร ที่ตามหลังมา ชน เข้าอย่างจัง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งให้รถยก ทางพิเศษของการทางพิเศษยกรถคู่กรณีทั้งสองคันลงมาด้านล่างก่อน ที่จะเปิดการจราจรให้เป็นปกติ ส่วนในเรื่องคดีจะได้เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนถึง การเกิด อุบัติเหตุ ในครั้งนี้ต่อไป