ข่าว

สาวเมาแอ๋ที่ RCA จู่ๆถูกต่างชาติอุ้มขึ้นแท็กซี่ (คลิป)

สาวดื่มจนเมาแอ๋ ที่ RCA จู่ๆโดนต่างชาติลวนลามโดยไม่สนใจสายตาคนรอบข้าง ก่อนอุ้มขึ้นรถแท็กซี่ หมายพาเข้าโรงแรม เจ้าตัวพยายามโทรหาแฟนหนุ่มเพื่อเอาตัวรอด (คลิป)

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะชายชาวต่างชาติอุ้มสาวไทย ที่เมาไม่ได้สติ ขึ้นรถแท็กซี่ย่าน RCA

1 ส.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิง สาว รายหนึ่งไปเที่ยวสถานบันเทิงย่าน RCA แต่กลับถูกชายที่ไม่รู้จักพยายามเข้ามา ลวนลาม และอุ้มขึ้นรถแท็กซี่หวังพาไปกระทำอนาจาร

 

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด  จากสถานบันเทิงย่าน RCA  พบว่า เวลาประมาณตี  4  ครึ่ง ของวันที่ 28 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา  บันทึกภาพของ ผู้เสียหาย กำลังนั่งรอแฟนอยู่บริเวณที่นั่งใกล้ผับ เจ้าตัวอยู่ในอาการเมาหนักมาก  ระหว่างนั้นได้มีชายคนหนึ่งเดินมานั่งด้วย  ก่อนจะลวนลามอยู่สักพักใหญ่  ซึ่งในกล้องจะเห็นคนเดินผ่านไปมา แต่ชายคนนี้ก็ไม่สนใจ ยังคงลวนลามฝ่ายหญิงอย่างต่อเนื่อง

 

จากนั้น  ชายคนดังกล่าว ได้อุ้มผู้เสียหายไปขึ้น แท็กซี่ เพื่อจะพาไปที่อื่น แต่เคราะห์ดีที่ผู้เสียหายได้สติขึ้นมา และพยายามโทรศัพท์หาแฟน ชายคนดังกล่าว จึงบอกให้รถแท็กซี่จอดและอุ้มผู้เสียหายลงไปทิ้งไว้ข้างทาง  

 

ขณะที่ ผู้เสียหาย เล่าว่า ประมาณตี 4  หลังจากออกจากร้าน ก็มานั่งรอแฟนที่ม้าหินอ่อน โทรหาแฟนรอให้แฟนมารับ  ระหว่างนั้นก็มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งเป็นชาว ต่างชาติ เดินเข้ามา แนะนำให้ ตัวเองว่าเป็นคนญี่ปุ่น แต่พูดภาษาอังกฤษ  แล้วบอกว่าจะชวนไปโรงแรม แต่ผู้เสียหายไม่ยอม และมานั่งอยู่ตรงนั้น และลวนลาม

 

ตน พยายามขัดขืนแล้ว แต่ก็เมาและไม่มีแรงพอที่จะสู้ จากนั้นผู้ชายก็แย่งกระเป๋าและมือถือก่อนที่จะดึงแขนตนเอง  ให้ไปด้วยกัน แต่ตนเองไม่ยอม และพยายามที่จะขัดขืน โดยการดึงตัวเองกลับมา ฝ่ายชายมานั่งอีกรอบหนึ่ง และพยายามลวนลวนอีกครั้ง  ตอนนั้นคือเหนื่อยแล้วเมามาก ก็ล้มฟุบลงไป ฝ่ายชายก็อุ้ม ไปขึ้นแท็กซี่ ตรงหน้าร้าน  Route

 

หลังจากขึ้น แท็กซี่ ก็เริ่มรู้สึกตัว ว่าตัวเอง ถูกอุ้มขึ้นมา บนแท็กซี่แล้ว จากนั้นได้แย่งโทรศัพท์มือถือกลับคืนมา และกดโทรหาแฟน พอฝ่ายชายเห็นว่าหน้าจอโทรศัพท์มือถือเป็นรูปแฟน ฝ่ายชายก็ตกใจ และตนเองก็คุยโทรศัพท์กับแฟนว่าถูกผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ อุ้มขึ้นรถแท็กซี่มา ฝ่ายชาย จึงได้ให้แท็กซี่จอดรถและ ปล่อยฝ่ายหญิง ลงระหว่างทาง

 

ขณะที่ แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย บอกว่า ตอนที่ผู้ก่อเหตุอุ้มผู้เสียหายลงมาทิ้งไว้ข้างทาง ผู้เสียหายยังถือสายที่พูดคุยกับตัวเองไว้ตลอด  ซึ่งไม่ได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุพูดอะไร จากนั้นเมื่อผู้ก่อเหตุหนีไปแล้ว ตัวเองจึงได้บอกให้ผู้เสียหายกลับไปรอที่รถ แล้วล็อกรถไว้  รอจนกว่าตัวเองจะมาถึง  ซึ่งตัวเองมาถึง RCA ตอนประมาณตี 5 เศษๆ แล้วก็รีบไปหาแฟนสาว พร้อมกับพูดคุยกัน จนได้รายละเอียดต่างๆ แล้วจึงได้ให้ผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุเอาไว้ก่อน  แล้วก็ได้พาเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.มักกะสัน ในทันที

 

แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย บอกว่า จากการพูดคุยกับแฟนสาว เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาวต่างชาติ ส่วนคนขับรถแท็กซี่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุการณ์นี้ และทราบว่า ได้เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ จนทำให้ได้เบาะแสคนร้ายแล้ว

ข่าวยอดนิยม