ข่าว

เปิดไทม์ไลน์ นาทีชายชาวญี่ปุ่นลวนลาม อุ้มสาวเมา RCA (คลิป)

ย้อนไทม์ไลน์ ช่วงเวลาชายชาวญี่ปุ่นก่อเหตุลวนลาม อุ้มสาวเมาขึ้นรถแท็กซี่ที่ RCA หมายจะพาไปโรงแรม แต่เหยื่อสาวโทรหาแฟนหนุ่มจนรอดมาได้ (คลิป)

ภาพตอนเกิดเหตุ 1ส.ค.2567 กรณีเกิดเหตุชายชาว ญี่ปุ่น ลวนลาม น้องเดียร์ ที่อยู๋ในอาการมึน เมา ที่ สถานบันเทิงย่าน RCA และ อุ้ม ขึ้น แท็กซี่ หวังพาไปโรงแรม แต่ฝ่ายหญิงโทรหาแฟนหนุ่ม จนชายคนดังกล่าวพาลงจากรถแท็กซี่ ทำให้เอาตัวรอดมาได้ เหตุเกิดเวลา 04.38น.วันที่ 28 ก.ค.2567  ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้

ผู้สื่อข่าวไล่ย้อน ไทม์ไลน์ เหตุการณ์ของวันที่ 28 ก.ค.2567 ดังนี้

  • 04.38 น้องเดียร์ (สงวนชื่อนามสกุลจริง) ผู้เสียหาย นั่งรอแฟนอยู่บริเวณลานจอดรถชั้น 2 ซึ่งเจ้าตัวอยู่ในอาการ เมา หนักมาก แล้วจู่ๆ ก็มีชายชาว ญี่ปุ่น เดินมานั่งด้วย ก่อนจะ ลวนลาม อยู่พักใหญ่ ซึ่งในกล้องจะเห็นคนเดินผ่านไป มาแต่ชายคนนี้ก็ไม่สนใจ ยังคงลวนลามอย่างต่อเนื่อง
  • 04.42 น. ชายชาวญี่ปุ่น อุ้ม ผู้เสียหายออกจากบริเวณที่นั่ง ไปเรียกรถ แท็กซี่ เพื่อจะพาเหยื่อสาวไปที่อื่น แต่โชคดีที่ผู้เสียหายได้สติขึ้นมา และพยายามแย่งโทรศัพท์มือถือจากผู้ก่อเหตุมาโทรศัพท์หาแฟนหนุ่ม ทำให้ชายคนดังกล่าวเห็นรูปโปรไฟล์ในมือถือที่เป็นผู้ชาย จึงเกิดกลัวความผิด
  • 04.43 น.ชายคนดังกล่าว ให้แท็กซี่วนรถกลับมาจอดที่เดิม จากนั้นก็อุ้มผู้เสียหายลงไว้ข้างทาง ก่อนที่จะบอกแท็กซี่ขับออกไปจากที่เกิดเหตุ  ส่วนผู้เสียหายพอมีสติขึ้นมา จึงรีบเดินหนีไป พร้อมกับโทรศัพท์ให้แฟนมารับ

 

เมื่อแฟนหนุ่มมารับ น้องเดียร์ ผู้เสียหาย และแฟนหนุ่มจึงพากันเข้าแจ้งความที่ สน.มักกะสัน