ข่าว

รวบหนุ่มญี่ปุ่น อุ้มสาวเมา RCA ขึ้นแท็กซี่

จับหนุ่มชาวญี่ปุ่น ก่อเหตุลวนลามและอุ้มสาวเมาที่ RCA ขึ้นรถแท็กซี่หมายจะพาเข้าโรงแรม เจ้าตัวรับสารภาพ อ้างว่าเมาจึงก่อเหตุ ตร.ยึดพาสปอร์ตก่อนให้ประกันตัว

ตำรวจสอบปากคำ หนุ่มชาวญี่ปุ่น ผู้ก่อเหตุ

1ส.ค.2567 กรณีเกิดเหตุชายชาว ญี่ปุ่น ลวนลาม สาวเมา ที่ สถานบันเทิงย่าน RCA และ อุ้มขึ้นรถแท็กซี่ หวังพาไปโรงแรม แต่ฝ่ายหญิงโทรหาแฟนหนุ่ม จนชายชาวญี่ปุ่นพาลงจากรถแท็กซี่ ทำให้เอาตัวรอดมาได้ เหตุเกิดเวลา 04.38น.วันที่ 28 ก.ค.2567  ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้

 

โดย ผู้เสียหายเล่าว่า เวลาประมาณ04.00น. หลังจากแยกย้ายกับกลุ่มเพื่อน โดยยอมรับว่าตนเองอยู่ในอาการมึนเมา จึงมานั่งรอแฟนที่ม้าหินอ่อนตรงลานจอดรถและโทรศัพท์หาแฟนรอให้แฟนมารับ ระหว่างนั้นก็มีชายแปลกหน้าคนหนึ่ง เดินเข้ามาแนะนำตัวเองว่าเป็นคนญี่ปุ่น แต่พูดภาษาอังกฤษ แล้วบอกว่าจะชวนไปโรงแรม แต่ผู้เสียหายไม่ยอม

 

แต่ชายคนนั้นกลับมานั่งข้างๆและพยายามลวนลาม ซึ่งตนเองพยายามขัดขืนแล้ว แต่เนื่องจากเมาจึงไม่มีแรงพอที่จะสู้ จากนั้นผู้ชายก็แย่งกระเป๋าและมือถือตนเองไป ก่อนที่จะดึงแขนให้ไปด้วยกัน แต่ตนเองไม่ยอม ฝ่ายชายก็มานั่งอีกรอบหนึ่ง และพยายามลวนลวนอีกครั้ง ผู้หญิงบอกว่าตอนนั้นคือเหนื่อยแล้วก็เมา ก็ล้มฟุบลงไปฝ่ายชายก็อุ้มขึ้นรถแท็กซี่

หลังจากขึ้นแท็กซี่ก็เริ่มรู้สึกตัว ว่า ตัวเองถูก อุ้มขึ้นรถแท็กซี่ แล้ว จึงได้แย่งโทรศัพท์มือถือกลับคืนมา และกดโทรหาแฟน พอฝ่ายชายเห็นว่าหน้าจอโทรศัพท์มือถือเป็นรูปแฟน ฝ่ายชายก็ตกใจ และตนเองก็คุยโทรศัพท์กับแฟนว่าถูกผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ อุ้มขึ้นรถแท็กซี่มา ฝ่ายชาย จึงได้ให้แท็กซี่วนกลับมาจอดรถและ ปล่อยให้ลงข้างทาง เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนเองรู้สึกกลัวมากพร้อมฝากเตือนผู้หญิงที่ออกมาเที่ยวดื่มกินกลางคืนขอให้ควรระมัดระวังตัวเองและดื่มอย่างมาสติ

ขณะก่อเหตุ

 

ทางด้าน พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธ์ ผกก. สน.มักกะสัน กล่าวว่า เมื่อคืนนี้(31ก.ค.2567) ตำรวจสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อ นาย นิชิมูระ อายุ 27 ปี ชาวญี่ปุ่น พักอาศัยอยู่ย่านสุขุมวิท จึงได้เชิญตัวมาให้ปากคำ โดยผู้ต้องหาให้การ รับสารภาพว่าได้กระทำอนาจารกับหญิงคนดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าเมาไม่ได้สติ เนื่องจากมาดื่มกินย่าน RCA ขณะกำลังจะกลับที่พัก ก็เจอกับหญิงสาวคนดังกล่าวจึงก่อเหตุ

 

ตำรวจได้มีการสอบสวนตลอดทั้งคืน ก่อนแจ้งดำเนินคดีฐานความผิดทำอนาจารและกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาญาติได้มายื่นขอประกันตัวชั่วคราว ทางพนักงานสอบสวนจึงอนุญาตให้ประกันตัว ตีวงเงินประกันเงินสด 50,000 บาท กำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกประเทศ โดยตำรวจได้ยึดพาสสปอร์ตไว้ จากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนและจะนำตัวมาผลัดฟ้องฝากขังในภายหลัง