ข่าว

วางกำลัง 100 นาย คุมเข้ม สถาปนา 92 ปี เทคโนฯปทุมวัน

ตำรวจนครบาลวางกำลัง 100 นาย เฝ้าระวังเหตุและรักษาความสงบเรียบร้อย วันสถาปนาฯ ครบรอบ 92 ปี สถาบันเทคโนฯปทุมวัน

ตำรวจนครบาลวางกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย 1 ส.ค.2567  มีการจัดกิจกรรม 92 ปี วันคล้ายวันสถาปนาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.สั่งการให้ พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รอง ผบช.น.และ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น.สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.6, บก.สปพ., บก.อคฝ., บก.สส.บช.น., กก.สส.บก.น.6 และ สน.ปทุมวัน กว่า 100 นาย พร้อมยานพาหนะ วางกำลัง สลับสับเปลี่ยนลงพื้นที่ประจำจุดเฝ้าระวัง รอบ ๆ บริเวณ สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เพื่อเฝ้าระวังเหตุตลอดห้วงเวลาที่นักศึกษาทำกิจกรรมภายในสถาบันและแยกย้ายกลับที่พัก

ขณะที่ผู้บังคับบัญชาจะหมุนเวียนกันตรวจตรา เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติ ซึ่งคอยอำนวยความสะดวกและดูแลความเรียบร้อยในภารกิจจนงานลุล่วง โดยเฉพาะในช่วงเวลาค่ำวันนี้ ที่กิจกรรมภายในสถาบันจะดำเนินการเสร็จสิ้น ซึ่งมาตรการดังกล่าวทางกองบัญชาการ ตำรวจนครบาล ได้ตระเตรียมความพร้อมเอาไว้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันที่ 30 กรกฎาคม จนถึงเวลา 16.00 น. วันที่ 2 สิงหาคมนี้

 

หากการดำเนินการของจุดสกัด จุดตรวจค้นของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทบต่อการสัญจรของประชาชนท่านใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และหากประชาชนพบเบาะเเสนักเรียน นักศึกษารวมตัวกันก่อเหตุสามารถแจ้งได้ที่ สายด่วน 191