ข่าว

สลด! อดีตตำรวจ ทะเลาะวิวาท อดีตภรรยา ลั่นไกเจาะอก ก่อนจบชีวิตตัวเอง

ชนวนเหตุขอเงิน 5 พัน ภรรยาไม่ให้ บานปลายทะเลาะวิวาทหย่าร้าง ล่าสุดเกิดเหตุสลด อดีตตำรวจ ลั่นไกใส่ภรรยาดับ ก่อนจบชีวิตตัวเอง

1 ส.ค. 2567 เมื่อเวลา 13.00 น. ตำรวจ สภ.ย่านตาขาว รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท และยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว จากการสอบถามทราบว่า ร.ต.ท.โชค ข้าราชการบำนาญ ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงใช้โทรโข่ง พยายามเกลี้ยกล่อมให้ ร.ต.ท.โชค มอบตัว แต่กลับได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไปตรวจสอบ พบร่าง ร.ต.ท.โชค และนางสมคิด อายุ 70 ปี เสียชีวิตไปแล้ว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้ข้อมูลว่า นางสมคิด เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน พบบาดแผลถูกยิงเข้ากลางหน้าอก 2 นัด และราวนมซ้าย 1 นัด ส่วน ร.ต.ท.โชค เสียชีวิตนอกห้อง มีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับขวา 1 นัด มีอาวุธปืนตกอยู่ข้างกาย 
 

สลด! อดีตตำรวจ ทะเลาะวิวาท อดีตภรรยา ลั่นไกเจาะอก ก่อนจบชีวิตตัวเอง

จากการสอบถามทราบว่า ร.ต.ท.โชค มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับภรรยามายาวนาน จนกระทั่งภรรยาได้กลับไปบ้านญาติที่ จ.นครศรีธรรมราช และกลับมาบ้านหลังนี้ได้เพียง 3 วัน พอ ร.ต.ท.โชค ทราบข่าว ก็ขี่ จยย. มาเจอเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ไม่สำเร็จ จึงชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมา ยิงภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนโทรบอกญาติและเพื่อนที่เป็นอดีตตำรวจด้วยกัน ว่ายิงภรรยาแล้ว และให้มารับศพตัวเอง ญาติและเพื่อนๆ จึงโทรแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ แต่ไม่ทันการณ์

 

 

ร.ต.ท.อำนวย เพื่อนสนิทผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายเป็นข้าราชการบำนาญ ส่วนภรรยาทำธุรกิจส่วนตัว และมีปัญหาเรื่องหย่าร้าง เกี่ยวกับเรื่องแบ่งแยกทรัพย์สิน ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเล่าให้ตนเองฟังว่า ได้ไปขอเงินนางสมคิด จำนวน 5,000 บาท แต่ภรรยาไม่ให้ เลยทะเลาะกัน จึงถึงขั้นไปหย่าที่อำเภอ ได้ประมาณ 2-3 เดือน จากนั้นภรรยาก็หนีออกจากบ้าน ไปอยู่ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ตอนที่หย่าได้เรียกเงินภรรยาไป 350,000 บาท แต่ภรรยาให้เงินสดไป 200,000 บาท และให้ ร.ต.ท.โชค ไปเอาอีก 100,000 บาท ที่กองบังคับคดี และยังให้เงินสดไปอีก 50,000 บาท ส่วนจะให้ครบหรือไม่ ตนไม่ทราบรายละเอียด และทราบว่าวันไปเซ็นใบหย่า ก็ไปทะเลาะกันที่อำเภอ และไปแจ้งความจนเป็นคดี ให้ตนเองและผู้กำกับ สภ.ย่านตาขาว มาช่วยเคลียร์ ก่อนแยกย้ายกันไป

ล่าสุด เวลาประมาณ 11.26 น. ผู้เสียชีวิตโทรเข้ามาหา แต่ตนไม่ได้รับสาย เลยไม่ทราบปัญหาวันนี้ ส่วนผู้ตายมีนิสัยส่วนตัวชอบพกปืนอยู่ตลอดเวลา และเคยพูดไว้ว่าถ้าพบภรรยาตรงไหนก็จะยิงทั้งเมียและตนเอง
 

สลด! อดีตตำรวจ ทะเลาะวิวาท อดีตภรรยา ลั่นไกเจาะอก ก่อนจบชีวิตตัวเอง

 

 

ข่าวยอดนิยม