ข่าว

จับหนุ่ม 19 คลั่งรัก พาสาว 16 ไปอยู่กินด้วย

02 ส.ค. 2567

หนุ่ม 19 คลั่งรัก สาว 16 โดนจับฐานพรากผู้เยาว์ แม้ฝ่ายหญิงจะเต็มใจหนีไปอยู่กินกับผู้ชาย แต่เมื่อผู้ปกครองของฝ่ายหญิงแจ้งความเอาเรื่องขึ้นมา ฝ่ายชายก็ไม่รอด

หนุ่ม 19 คลั่งรัก

2ส.ค.2567 พ.ต.ท.สรัล ยศพลพิเนต สว.กก.1 บก.ปทส. พร้อมกำลัง จับกุม นายกนต์ธีร์ หนุ่ม 19 ปี ผู้ต้องหา พรากผู้เยาว์ อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดา มารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย โดยจับกุมได้บริเวณริมถนน ซอยเสรีไทย 60 แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร

 

พฤติการณ์ เมื่อประมาณต้นปี 2566 ผู้ปกครองของหญิง สาว อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.หนองจอก ว่าผู้ต้องหากระทำการพรากผู้เยาว์ ซึ่งเป็นลูกสาว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้รู้จักกับลูกสาวของผู้เสียหาย ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะคบหากัน โดยทางพ่อแม่ฝ่ายหญิงเมื่อทราบเรื่องได้ว่ากล่าวตักเตือน ก่อนที่ผู้ต้องหาจะพาฝ่ายหญิงไปอยู่กินด้วย ผู้ปกครองของฝ่ายหญิงได้ไปตามที่บ้านของผู้ต้องหาหลายครั้ง แต่ผู้ต้องหาก็ยังพาฝ่ายหญิงไปอยู่กินกันอย่างต่อเนื่อง เป็นเหตุให้ผู้ปกครองตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้ดังกล่าว

กระทั่งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาไว้ ต่อมาผู้ต้องหาทราบว่าตนเองมีหมายจับ จึงหลบหนีออกจากบ้านที่อยู่อาศัย กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนติดตาม กระทั่งพบ นายกนต์ธีร์ ผู้ต้องหารายนี้ อยู่บริเวณริมถนน ซอยเสรีไทย 60 แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัว พร้อมหมายจับให้ผู้ต้องหาทราบ และแจ้งสิทธิตามกฎหมาย ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองจอก เพื่อดำเนินคดี

 

รายงานข่าวแจ้งว่า แม้ว่าหญิงซึ่งเป็นเยาวชน อายุ 16 ปี จะเต็มใจไปอยู่กับฝ่ายชาย แต่ก็ยังถือว่ามีความผิด ฐาน พรากผู้เยาว์ โดยความผิดฐานพรากผู้เยาว์ที่ขึ้นสู่ชั้นศาลเป็นจำนวนมาก มักเป็นคดีพรากร่วมกับข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา , พาไปเพื่อการอนาจาร หรือพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร โดยแม้ผู้เยาว์เต็มใจไปด้วย เป็นความผิดอาญาไม่สามารถยอมความได้

 

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพ โดยรับว่าเป็นคนพาลูกสาวของผู้เสียหาย มาอยู่ด้วยที่บ้านจริง