ข่าว

แม่ปาดน้ำตา แจ้งจับลูกคลั่ง ออกงานมาเสพยา พังบ้านยับเยิน หวั่นโดนเอาชีวิต

แม่ร้องไห้ใจแทบขา แจ้งความให้ตำรวจมาจับ ลูกคลั่ง เข้าคุก ออกจากงานมาติดยา พังบ้านยับเยิน หวั่นคนในครอบครัวโดนเอาชีวิต

3 ส.ค. 2567 ตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย ได้รับแจ้ง จาก นางทองเปื้อง อายุ 62 ปี บ้านหนองเหล็ก หมู่ที่ 10 ตำบลสระกำแพงใหญ่ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ได้โทรศัพท์แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอให้มาจับลูกชาย ตน คือ นายทรงศักดิ์ หรือ เมือง อายุ 44 ปี ที่ทุบทำลายข้าวของภายในบ้าน มาเป็นระยะเวลานานหลายวันแล้ว ซึ่งอันเป็นผลพวงมาจากการไปทำงานที่กรุงเทพ รับจ้างเป็นช่างติดตั้งไฟฟ้าตามอาคารบ้านเรือน หมู่บ้านจัดสรร แต่ได้ลาออกจากงาน กลับมาบ้าน 

 

ภายหลังจากที่หัวหน้าคนงานทราบว่า นายเมือง เสพยา ติดยาอย่างหนัก ขอให้กลับมาบ้านเพื่อมารักษาตัว ซึ่งก็ได้มาช่วยงานที่บ้านเป็นปกติ แต่พอเสพยาบ้าเข้าไป ก็จะมีเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทุบทำลายข้าวของภายในบ้าน พังเสียหายเป็นอันมาก แม่สุดจะทน เพราะล่าสุดกำลังจะทำร้ายแม่บังเกิดเกล้าตนเองด้วย 

 

แม่ปาดน้ำตา แจ้งจับลูกคลั่ง ออกงานมาเสพยา พังบ้านยับเยิน หวั่นโดนเอาชีวิต

นางทองเปื้อง พาเดินดูข้าวของ พัดลม โถส้วม อื่นๆ เป็นจำนวนมากที่นายเมือง ทุบตีทำลาย พร้อมเล่าว่า เดิมทีไปทำงานที่กรุงเทพ อยู่ประมาณ 10 ปี และพอกลับมาอยู่บ้าน ทราบว่า นายเมือง ติดยาเสพติด ยิ่งเวลาขัดใจ จะทำลายข้าวของ ทุบทำลายบ้าน ทำบ้านพังไปแล้ว 1 หลัง จนต้องรื้อบ้านทิ้ง และพอมาบ้านหลังนี้ก็เป็นบ้านหลังที่ 2 นายเมือง ก็ยังทุบทำลายอีก จนอยู่ไม่ได้ ก่อนหน้านี้เคยเผาโรงเก็บฟางไหม้ทั้งหลัง ได้รับความเสียหาย หากนับทรัพย์สินโดยรวมที่ได้รับความเสียหายหลักๆ คือ บ้านจำนวน 2 หลัง ที่พังได้รับความเสียหาย พัดลม ประมาณ 10 ตัว โทรศัพท์ 2 เครื่อง และทรัพย์สินต่างๆอีกมากมาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาจับกุมลูกชายตน นำไปขังคุก หรือนำไปบำบัดช่วยด้วย เพราะล่าสุดจะลุกลามมาทำร้ายแม่แล้ว ทนไม่ไหวจริงๆ 

 

ตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ได้เดินทางเข้ามาปิดล้อม ควบคุมตัว นำตัวไปฝากขัง ส่งฟ้องศาล ในข้อหา สร้างความวุ่นวาย ก่อความรำคาญ ทำลายทรัพย์ที่ไม่ใช่ของตน พร้อมตรวจปัสสาวะ พบสีม่วง นำตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัด ที่ รพ.อุทุมพรพิสัย ตามกระบวนการของเจ้าหน้าที่รัฐ ในการบำบัดผู้เสพยาที่เกิดการหลอนต่อไป จนกว่าจะหายดี เพราะแม่ย้ำว่า หากไม่หาย ออกมากลัวมาฆ่าแม่ ทำร้ายคนทั่วไปเพราะอาจะแค้นที่แม่แจ้งจับลูกชายตนเอง เพราะเขาเคยขู่จะฆ่า หากใคร หรือแม่แจ้งตำรวจจับเขาด้วย

 

แม่ปาดน้ำตา แจ้งจับลูกคลั่ง ออกงานมาเสพยา พังบ้านยับเยิน หวั่นโดนเอาชีวิต