ข่าว

"ครูฝาย" โพสต์สุดท้ายก่อนเครื่องบินตก เพื่อนๆแห่ไว้อาลัย

03 ส.ค. 2567

"ครูฝาย" เกิดอุยัติเหตุเครื่องบินตก พบโพสต์สุดท้ายก่อนประสบอุบัติเหตุ เพื่อนๆคอมเม้นไว้อาลัยทั้งเพจส่วนตัวและเพจบินนั่น เจอนี่

โซเชียลต่างแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ อุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตกใส่บ้านพักในสนามกอล์ฟ ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งพบนายภูดิศ ศุภวัฒนกุล  หรือ ครูฝาย อายุประมาณ 30 ปี ครูฝึกบินเสียชีวิต

 
ผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบ เฟซบุ๊กส่วนตัวของนายภูดิศ พบโพสต์ภาพและแคปชั่นสุดท้ายวันที่ 1 ส.ค. 2567 เป็นภาพขณะยืนถ่ายรูปอยู่กับเครื่องบิน ระบุข้อความ "ไต่คันแทนา กินน้ำฮอยควาย จำได้เสมอ บาดแผลความจนที่เจอ แปรรูปมาเป็นพลังห้ามถอย ซอกค้นจนเบลอ กว่าจะเจอฝันเนิ่นนานและคอย ต้องสอบให้ได้คะแนนเต็มร้อย ในวิชาอดทน"

ขณะที่มีเพื่อนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพ เช่น พักผ่อนให้สบายนะหลานอา , RIP , เศร้าสุดๆ เลย ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ , สู่สุขคติครับ เป็นต้น
 

โพสต์สุดท้าย

นอกจากนี้ยังพบนายภูดิศ ยังทำเพจ บินนั่น เจอนี่ I've been เพื่อให้ความรู้เรื่องเครื่องบิน โดยมีผู้คนแชร์และเขาไปแสดงความอาลัยจำนวนมากเช่นกัน 

 

เพจ บินนั่น เจอนี่ I


มีรายงานว่า เครื่องบินเล็กลำเกิดเหตุคือ HS-DEV เป็นเครื่องบินหนึ่งที่นั่ง แบบมีปีก กัปตันนำเครื่องขึ้นเพื่อทดสอบบินไปคลอง 11 จังหวัดปทุมธานี แต่เครื่องเกิดขัดข้อง อยู่ระหว่างบินกลับเข้ามายังสนามบินเล็ก

 

\"ครูฝาย\" โพสต์สุดท้ายก่อนเครื่องบินตก เพื่อนๆแห่ไว้อาลัย

\"ครูฝาย\" โพสต์สุดท้ายก่อนเครื่องบินตก เพื่อนๆแห่ไว้อาลัย