ข่าว

พบศพสาวนามสกุลดัง ถูกยิงศีรษะดับปริศนา ก่อนทิ้งร่างป่าริมทาง

พบศพ สาวนามสกุลดัง ถูกยิงศีรษะดับปริศนา ก่อนทิ้งร่างที่ป่าริมทาง จ.นครราชสีมา ตำรวจเร่งไขปมเสียชีวิต ถูกฆาตกรรม หรือทำร้ายตัวเอง

5 ส.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 ส.ค.2567  พบศพ สาว นามสกุลดัง ถูกยิงศรีษะตายปริศนาในป่าริมทาง โดย นายมัค (สงวนนามสกุล) ทำงานอยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ ขับรถผ่านมาจอดรถเดินเข้าไปด้านในเพื่อปัสสาวะ เห็นขาคนจึงตกใจ เมื่อดูจนแน่ใจ จึงออกมาโทรแจ้งตำรวจ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ว่าพบศพอยู่ในป่า โดยจุดเกิดเหตุห่างจาก ถ.ธนะรัชต์ ทางเข้าเขาใหญ่ ช่วง กม.8 ถนนแยกเข้าไปสนามแข่งรถ ประมาณ 200 เมตร บ้านโป่งกะสัง ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 

 

พ.ต.อ.วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อม เจ้าหน้าที่รวจพิสูจน์หลักฐาน 3 นครราชสีมา, แพทย์จาก รพ.ปากช่องนานา ตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัย สว่างวิชชาธรรมปากช่อง ในที่เกิดเหตุพบศพหญิงสวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ สวมเสื้อแขนสั้นคอกลมสีขาว นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะห่างจากถนนซอยประมาณ 70 เมตร 

 

จากการตรวจสอบ พบศรีษะด้านขวาถูกยิงเข้าบริเวณขมับข้างขวาทะลุข้างซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 8 -10 ชั่วโมง บริเวณหว่างขา พบกระสุนปืน 2 ลูก และปลอกกระสูนปืน 1 ปลอก วางอยู่ และที่ปลายเท้าพบปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ตกอยู่ไต้ท่อนไม้ไผ่ แว่นตา 1 อัน รองเท้าแตะวางอยู่ข้างๆ และพบกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อลาก สีน้ำตาลลายหลุยส์ 1 ใบ จากจากศพประมาณ 20 เมตร 

 

 

พบศพสาวถูกยิงเสียชีวิตปริศนา

 

ตรวจสอบในกระเป๋า มีสำเนาบัตรประจำตัว ชื่อ น.ส.เนตรนภา (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา คาดผู้ตายเป็นคนเดียวกันกับสำเนาบัตรประจำตัวที่พบและเอกสาร สปก. 4-01 เนื้อที่ 22 ไร่ แต่เป็นชื่อคนอื่น นามสกุลเดียวกัน และมีวุฒิการศึกษา จบมัธยมการศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา 

 

เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปยัง รพ.มหาราช นครราชสีมา เพื่อผ่าศพพิสูจน์โดยละเอียด ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต ต้องรอสอบสวนโดยละเอียดว่าจะเป็นการถูกฆาตกรรม หรือทำร้ายตัวเอง และมีญาติที่เป็นพี่ชายติดต่อมา ยังสงสัยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นน้องสาว ปกติพักอยู่กรุงเทพมหานคร มาเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุได้อย่างไร

 

 

โดย : สฤษดิ์ ศรีสังข์