ข่าว

ไม่ใช่ครั้งแรก หนุ่มน้อยใจเมีย ยาฆ่าแมลงผสมน้ำแดงกรอกปากลูก

เปิดปม หนุ่มน้อยใจเมียขอเลิก ยาฆ่าแมลงผสมน้ำแดงกรอกปากลูก ก่อนซดยาพิษตาม เผยเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง

5 ส.ค.2567 เวลา 10.00 น. ที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางสาวปิยวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี แม่ของเด็กหญิงชนัญชิดา (สงวนนามสกุล) อายุ 9 ขวบ และ เด็กชายอัษฏาวุธ (สงวนนามสกุล) อายุ 10 ขวบ และภรรยาของ นายสมยศ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี พร้อมด้วย นางสาว กชมน (สงวนนามสกุล)  อายุ 28 ปี ผู้เป็นป้า

 

เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ จากการสอบถาม นางสาวปิยวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี

 

ไม่ใช่ครั้งแรก หนุ่มน้อยใจเมีย ยาฆ่าแมลงผสมน้ำแดงกรอกปากลูก

กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (4 ส.ค.2567) หนูยังไม่ทราบเรื่อง เพราะหนูเพิ่งเลิกงานมาตอนตีสี่ ซึ่งสามีเป็นคนบล็อก Facebook ของตน โดยมาทราบเรื่องจากพ่อและพี่สาว เพราะว่าพี่สาวเห็นวิดีโอเป็นคนแรก พ่อเขาถ่ายวิดีโอส่งมาให้

 

พี่สาวตนได้ประสานญาติที่อยู่กรุงเทพฯ ให้รีบรีบเดินทางไปช่วยหลานก่อน โดยตนมีแผนที่จะเดินทางกลับมาหาลูกทั้งสอง โดยที่เขาไม่รู้ แต่ว่ากลับมาไม่ทันเพราะว่ามันเกิดเหตุเสียก่อน ซึ่งฝ่ายชายมักจะพาลูกหลบหนีไปนอนที่อื่น และไม่ให้ลูกไปโรงเรียน เพราะทราบว่าพวกตนจะมาเอาลูกไป

 

โดยเคยให้พ่อของตนเอง มาเพื่อจะรับหลาน ซึ่งฝ่ายชายก็พาหนี สาเหตุที่ตนขอเลิก เพราะผู้ชายเป็นคนอารมณ์ร้อน อารมณ์รุนแรง และเคยมีการทำร้ายร่างกายตนบ้าง ซึ่งตอนที่รู้เรื่องว่าลูกโดนทำแบบนี้ ตนเองรู้สึกใจเสียไม่คิดว่า คนที่เป็นพ่อแท้ๆ ไม่น่าที่จะกล้าทำลูกได้แบบนี้ เพราะแม่แค่ขอเลิก

 

โดยปกติผู้ชายไม่ได้ทำงานอะไร แต่ก่อนก็ช่วยกันทำมาหากิน แต่มาช่วงหลังตนเองทำงานเพียงคนเดียว โดยที่ให้ฝ่ายชายเลี้ยงลูก และส่งเงินให้ใช้ทุกเดือน เบื้องต้นตนยังไม่ได้ดูลูกเลย เนื่องจากเพิ่งเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ ก็ข้าพบพนักงานสอบสวนทันที

 

ไม่ใช่ครั้งแรก หนุ่มน้อยใจเมีย ยาฆ่าแมลงผสมน้ำแดงกรอกปากลูก

นางสาว กชมน (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ผู้เป็นป้า โดยฝ่ายชายติดต่อมาหาตนประมาณ 12.15 น. ของเมื่อวาน โดยซื้อยามาแล้ว กำลังจะเอายาให้ลูกกิน โดยจะให้กินจากคนเล็กก่อน แล้วจะให้คนโตกิน จากนั้นเขาก็จะกินตาม พอป้าเปิดดูข้อความ ก็เลยให้ญาติที่อยู่กรุงเทพฯ รีบไปแจ้งความที่ สภ. คลองหลวง แล้วเดินทางไปช่วยหลาน

 

โดยคลิปที่ส่งมาให้มี 3 คลิป เป็นคลิปที่หลังจากกินยาแล้ว ซึ่งน้องผู้ชายกำลังอ้วก และเหมือนจะหมดสติไป นอกจากนี้ มีการวิดีโอคอลไปหาพ่อที่จังหวัดนครราชสีมา โดยเอาผ้าปูที่นอนห่อตัว แล้วก็เอายากรอก กับน้ำแดง ตอนที่เห็นคลิปตอนแรก ตอนนี้รู้สึกตกใจ ทำอะไรไม่ถูก แต่ก็พยายามที่จะหาทางช่วยให้ได้เร็วที่สุด

 

โดยสาเหตุที่ทำแบบนี้ คือน้องสาวตนขอเลิก เพราะฝ่ายชายไม่ทำงาน แล้วก็งี่เง่า ไม่ยอมโต เป็นผู้ใหญ่พอน้องสาวไปทำงานก็หาเรื่องทะเลาะอยู่ตลอดเวลา โดยก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายมีพฤติกรรมที่จะพาหลานไปฆ่าตัวตายมาแล้ว ถึงสองครั้ง

โดยครั้งแรกพาไปที่สะพานพระราม 9 ได้มีการไลฟ์สดอยู่บนสะพานพร้อมกับหลานทั้งสองคน แต่ก็ไม่ได้กระโดด และอีกอีกครั้งไปที่เขาใหญ่ แต่เจ้าหน้าที่ทางอุทยานฯ ไม่ได้ให้ขึ้นไป ก่อนจะมาก่อเหตุในครั้งนี้

 

 

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ในเบื้องต้นตอนนี้เด็กทั้งสองคน และพ่อมีอาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งตั้งแต่เมื่อคืนทางผู้เป็นพ่ออาการดีขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปทำการสอบสวนเบื้องต้นไว้ก่อนแล้ว

 

 

 โดยเมื่อวานนี้ (4 ส.ค. 2567) ทางคุณพ่อได้ให้การปฏิเสธ แล้วก็ให้การภาคเสธ บางส่วน ซึ่งเขาบอกว่าเขาไม่ได้วางยา เขาวางยาไว้ในตู้เย็น แต่ลูกหยิบมาดื่มเอง ขณะที่ทางเจ้าเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐาน และการสอบปากคำพยานและข้อมูลหลายอย่าง เชื่อว่าผู้ต้องหาได้เจตนาที่จะกระทำความผิดจริง

 

เบื้องต้นแล้ว แจ้งข้อหาในเรื่องของพยามฆ่าไว้ก่อน เพราะยาฆ่าแมลง กินเข้าไปก็จะทำให้เสียชีวิตได้ เบื้องต้น จะมีการดำเนินการตรวจสอบสุขภาพจิต และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ตามขั้นตอนของกฎหมายอยู่แล้ว ในส่วนของเรื่องประวัติอาชญากรรม โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะร่วงตรวจสอบ ตำรวจมีพยานที่สอบปากคำไปแล้วจำนวนหนึ่ง และพยานสำคัญที่มาให้ปากคำเพิ่มเติม เมื่อเช้าและมีพยานหลักฐานสำคัญ ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุได้กระทำความผิดจริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม