ข่าว

วงจรปิดจับชัด! ลูกตำรวจแอบปีนบ้าน เตือนไม่พอใจ ชักปืนขู่

สาวร้อง กัน จอมพลัง ลูกชายเพื่อนบ้านแอบปีนเข้าบ้าน หลักฐานภาพวงจรปิดจับชัด กลับโดนพ่อเด็กต่อว่า อ้างเป็นตำรวจยศใหญ่ แถมชักปืนขู่

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง พาครอบครัวผู้เสียหายจากจังหวัดนนทบุรี เดินทางมาร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เขตปทุมวัน หลังเจอพฤติกรรมลูกชายเพื่อนบ้านสุดแสบ แอบปีนรั้วระเบียงบ้าน บริเวณชั้น 2 เข้ามาภายในบ้านยามวิกาล จนสร้างความตกใจ พอติดกล้องวงจรปิดจับได้ ฝั่งพ่อเด็กอ้างเป็นตำรวจยศใหญ่ ไม่พอใจขู่จะชักปืนยิงฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว จนผู้เสียหายอยู่ไม่เป็นสุข ต้องพาสมาชิกทั้ง 7 ชีวิตในบ้านหนีไปพักอาศัยที่บ้านญาติเป็นอาทิตย์ เพราะห่วงความปลอดภัยของชีวิต

 

นางเล็ก อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เธออยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 6 ปีแล้ว โดยมีสมาชิกในครอบครัวทั้งหมด 7 ช่วงแรกที่เข้ามาอยู่เพื่อนบ้านหลังนี้ที่เป็นตำรวจ ก็เป็นมิตรปกติดี คอยซื้อของมาแบ่งปันกันตลอด แต่ช่วงหลังเริ่มรู้สึกผิดแปลก เพราะเหมือนมีคนปีนรั้วริมระเบียงที่บริเวณชั้น 2 และพยายามเลื่อนกระจกเข้ามาในช่วงดึก

วงจรปิดจับชัด! ลูกตำรวจแอบปีนบ้าน เตือนไม่พอใจ ชักปืนขู่

จึงได้ลองไปสอบถามกับเพื่อนบ้านรายนี้เพื่อให้แน่ใจ แต่เพื่อนบ้านที่อ้างเป็นตำรวจยศใหญ่นั้น กลับรู้สึกโมโห และโวยวาย พร้อมกับพูดว่า ตัวเองมีเกียรติมีศักดิ์ศรีไม่ไปทำอะไรอย่างนั้นแน่นอน ก่อนที่เธอจะตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิดมาติด จนกระทั่งสามารถจับภาพได้ว่าลูกชายของตำรวจรายนี้ แอบปีนรั้วระเบียงเข้ามาในบ้านของตนจริงๆ จึงรีบไปแจ้งให้ทราบ แต่กลับถูกตำรวจรายนี้โมโห และพูดจาข่มขู่ใส่ว่าจะยิงทิ้งทั้งครอบครัว ที่มาใส่ร้ายให้ครอบครัวตัวเองเสื่อมเสีย

วงจรปิดจับชัด! ลูกตำรวจแอบปีนบ้าน เตือนไม่พอใจ ชักปืนขู่

นางเล็ก ยังเผยอีกว่า มีสมาชิกในบ้านเห็นว่านอกจากจะเห็นเป็นเด็กปีนเข้ามาแล้ว ก็เคยเห็นเงาผู้ใหญ่ปีนเข้ามาด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่แน่ใจว่าใช่ตำรวจรายนี้หรือไม่ หลังเกิดเรื่องขึ้นเคยไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางบัวทอง แล้ว แต่เรื่องกลับเงียบ ซึ่งตอนนี้เธอและครอบครัวรู้สึกไม่ปลอดภัยที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเพื่อนบ้านรายนี้ จึงตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่บ้านญาติเป็นการชั่วคราวก่อน

 

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ตนทราบสังกัดของตำรวจรายนี้แล้วอยู่ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี โดยช่วงบ่าย 2 จะนัดคู่กรณีมาพูดคุยเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และจะพาครอบครัวผู้เสียหายกลับเข้าไปอยู่ที่บ้านตามปกติ หลังต้องไปหลบอยู่ที่บ้านญาติเป็นอาทิตย์

ข่าวยอดนิยม