ข่าว

ออกหมายเรียก อดีตจ่าทหาร ยกพวกทำร้ายคู่กรณี มีดกรีดขา-ทาเกลือ

ตำรวจ สภ.เมยวดี ออกหมายเรียก "อดีตจ่าทหาร" หัวโจก ยกพวกอุ้มทำร้ายคู่กรณี มีดกรีดขา-ทาเกลือ

จากกรณีอดีตจ่าทหาร ยกพวกทำร้ายร่างกาย นายศักดา (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี บริเวณกระท่อมปลายนา ต.ชมสะอาด อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด โดยคนร้ายลงมืออย่างอำมหิต ใช้มีดกรีดขาทาเกลือ นิ้วถูกทุบ กระดูกมือขวาหัก แถมบังคับลูกวัย 14 ปี ยืนดูคนร้ายทรมานพ่อตัวเอง

ส่วนชนวนเหตุมาจากคนเจ็บมีปัญหาทะเลาะวิวาท และเตะพ่ออดีตจ่าทหารจนสลบ กระทั่งอดีตจ่าทหารทราบเรื่อง จึงมาล้างแค้นให้พ่อ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

5 ส.ค. 2567 พ.ต.อ.กุลชาติ จันโทริ ผกก.สภ.เมยวดี เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน และชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน พร้อมสอบปากคำพยานไว้แล้วหลายปาก และทราบแล้วว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นใคร ซึ่งผู้บังคับบัญชาได้กำชับมาให้ทำงานอย่างรวดเร็ว รอบคอบ ตรงไปตรงมา
 

ออกหมายเรียก อดีตจ่าทหาร ยกพวกทำร้ายคู่กรณี มีดกรีดขา-ทาเกลือ

วันนี้ญาติผู้ก่อเหตุ 1 ราย ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ ติดต่อขอเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะมาตอนไหน เพราะตำรวจยังรออยู่ ขณะเดียวกันตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุแล้ว 1 ราย ส่วนอีก 2 รายยังไม่ทราบชื่อ ต้องรอสอบปากคำหัวโจก ซึ่งเป็นลูกของคู่กรณีผู้บาดเจ็บ ที่พาเพื่อนมาก่อเหตุ

ส่วนผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่บ้านญาติ ทราบว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเป็นเครือญาติกัน ไปทำนาด้วยกันแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาท อีกฝ่ายไปเล่าให้ลูกชายฟัง ลูกชายเกิดความโกรธแค้นจึงพาเพื่อนมารุมทำร้ายผู้บาดเจ็บอย่างที่เป็นข่าว

ข่าวยอดนิยม