ข่าว

ลูกสาวเจ้าของบ้าน แจงปม "ตำรวจ"ให้"นักพนัน"คืนเงิน 8 แสน

"ทนายเดชา" ควง ลูกสาวเจ้าของบ้าน แจงปม "ตำรวจ"ให้นัก"พนัน" คืนเงิน 800,000 บาท เผย ไม่ถูกจับ เพราะเป็นคนแจ้ง เชื่อแม่ถูกโกง!

5 ส.ค.2567 ที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ นางสาวณัฏฐา อายุ 39 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้านที่ถูกกล่าวหา เดินทางมาพบนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ โดยพาบุคคลซึ่งป็นเพื่อนสนิท และหลังฐานใบแจ้งความ ใบบันทึกคำรับสารภาพของกลุ่มนักพนันทั้ง 7 คน ว่าร่วมมือกันใช้กลอุบาย หลอกแม่ของตัวเองในลักษณะทำไพ่หลอกผู้เสียหายเสียการพนัน

ลูกสาวเจ้าของบ้าน แจงปม \"ตำรวจ\"ให้\"นักพนัน\"คืนเงิน 8 แสน

จากกรณีที่มีกลุ่มนักพนันหญิงร้องเรียนตำรวจกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ให้ตรวจสอบตำรวจ สน.ลาดกระบัง ร่วมกันตบทรัพย์ จำนวนเงิน 800,000 บาท คืนเจ้าของบ้านที่ร่วมเล่นการพนัน แต่เจ้าของบ้านกลับไม่ถูกดำเนินคดี 

 

วันนี้เธอจึงออกมายืนยันความบริสุทธิ์ว่าถูกกล่าวหา อและยืนยันว่าเป็นผู้แจ้งความ เนื่องจากแม่ของตัวเองตกเป็นเหยื่อของกลุ่มนักพนันดังกล่าว พร้อมแต่งตั้งให้นายเดชา เป็นทนายความและที่ปรึกษาด้านกฎหมาย 

 

นางสาวณัฏฐา เปิดเผยว่ากรณีที่นักพนันกล่าวหาไม่เป็นความจริง ยืนยันว่าตัวเองเป็นผู้แจ้งความกับตำรวจ สน.ลาดกระบัง ในวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ให้เข้าจับนักพนันที่บ้านพักของแม่ตัวเองย่านลาดกระบัง เนื่องจากสืบทราบว่า กลุ่มนักพนันดังกล่าว มีพฤติกรรมฉ้อโกง โดยใช้อุบายการสลับไพ่ ทำให้แม่ของตัวเองเสียการพนันไปแล้ว เป็นจำนวนเงินกว่า 10 ล้านบาท โดยมีพฤติกรรมนัดหมายเล่นการพนันตามสถานที่ต่าง ๆ ตั้งแต่เดือนเมษายน 

 

จากการสอบปากคำนักพนันทั้ง 7 คน ให้การรับสารภาพว่าเล่นการพนันจริง โดยมี 3 คน สารภาพเป็นลายลักษณ์อักษร ว่าได้ร่วมกันใช้อุบาย หลอกลวงให้เป้าหมายเสียการพนัน เป็นจำนวนเงินหลายล้านบาท

โดยกลุ่มนักพนันได้ลงบันทึกประจำวันว่าจะร่วมกันชดใช้ค่าเสียหายให้บางส่วน จึงเป็นที่ยืนยันว่าทางครอบครัวของตัวเองและตำรวจไม่ได้ร่วมกันตบทรัพย์

เบื้องต้นกลุ่มนักพนันดังกล่าวได้ชดใช้มาแล้วเป็นจำนวนและทรัพย์สินรวมกว่า 1,600,000 บาท และได้ลงบันทึกประจำวันว่าจะชดใช้ค่าเสียหายเพิ่มให้อีก 1,500,000 บาท ซึ่งส่วนนี้ทางกลุ่มนักพนันได้ผิดนัดการชำระเงินตามข้อตกลง จึงเดินทางมาพบทนายความให้ช่วยทางคดี

 

ส่วนกรณีที่แม่ของตัวเองไม่ถูกดำเนินคดี เนื่องจากในวันแจ้งความได้ลงบันทึกประจำวันไว้ว่าเป็นพยาน และผู้เสียหาย เพื่อแจ้งเบาะแสให้ตำรวจเข้าจับกลุ่มนักพนันกลุ่มดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ต้องวางแผนเข้าแจ้งความกับตำรวจให้บุกตรวจค้น เนื่องจากได้ปรึกษากับทางเพื่อนสนิทแล้วว่า หากแจ้งความดำเนินคดีโดยทั่วไปอาจจะทำให้ดำเนินการเกิดความล่าช้า จึงได้ตกลงกันภายในครอบครัวนัดหมายกลุ่มนักพนันเข้ามาเล่นภายในบ้านพักและแจ้งให้ตำรวจเข้าดำเนินการตามกฎหมายเพื่อให้การสอบสวนเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว 

 

ส่วนกรณีที่ทางกลุ่มนักพนันร้องให้ตรวจสอบ ตำรวจชุดจับกุม ว่ามีพฤติกรรมร่วมกันตบทรัพย์นั้น พลตำรวจตรี เกียรติกุล สนธิเณร ผู้บังคับการนครบาล 3 เปิดเผยว่าขณะนี้คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง จะสอบสวนทุกมิติ คาดว่าจะมีความคืบภายในสัปดาห์นี้  

ข่าวยอดนิยม