ข่าว

เปิดคลิปนาทีระทึก นักเรียนทรงช่าง เปิดศึกดวลสนั่นกลางถนน

เปิดคลิปนาทีระทึก นักเรียนทรงช่างอาวุธครบมือ ทั้งปืน มีด ระเบิด เปิดศึกดวลสนั่นกลางถนน ชาวบ้านหลบลูกหลงสนั่น

5 ส.ค. 2567 นักเรียนทรงช่าง เปิดศึกกลางถนน ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน คลิปวีดีโอจากพลเมืองดี จับภาพ นักเรียนอาชีวะ 2 กลุ่ม ได้เปิดศึกกันกลางถนนสะพานข้ามแยกโค้งเกริก ขามุ่งหน้าปากน้ำ ต.บางด้วน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยอีกฝ่าย มี 3 คน ขณะที่อีกฝ่าย มี 6 คน มีอาวุธครบมือ ทั้งปืน มีด ระเบิด

ซึ่งมีการปาระเบิด และ ไล่ทำร้ายกัน ก่อนทั้ง 2 ฝ่าย จะแยกย้ายหลบหนี โดยเหตุดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่  5 ก.ค. 2567 เวลา 15.00 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมเร่งรัดติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนสวนและดำเนินคดี

 

 ล่าสุด เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่าง ด่านเก็บเงินจุดปากน้ำ กับทางข้ามแยก พบเศษหินและเศษเทปกาวสีดำ กระจายอยู่ที่พื้นถนน และมีร่องรอยของระเบิดเป็นจุดขาว เต็มบนพื้นถนน

 

จากการสอบถาม พี่คุ้ง (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกมีเด็กพวกนี้ขับรถสวนทางกัน และมีการตะโกนท้าทายกัน ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะจอดรถ แล้วก็วิ่งใส่ตะลุมบอนกัน มีปาระเบิดใส่กัน มีอาวุธมีดและปืน น่าจะเป็นปืนลูกซองสั้น เขาตะโกนใส่กัน แต่ไม่ได้ทำร้ายกัน ไม่มีคนเจ็บ ฝั่งบนสะพานมา 5-6 คน อีกฝ่ายมี 3 คน วิ่งตะโกนใส่กันไปมา แต่ไม่ได้ทำร้ายกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไป คาดว่าน่าจะเป็นเด็กช่าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม