ข่าว

ไฟไหม้หอพัก ย่านรัตนาธิเบศร์ นักศึกษา ม.ดัง ดับสลด

ไฟไหม้หอพัก ย่านรัตนาธิเบศร์ คลอกนักศึกษา ม.ดัง ดับสลด พิสูจน์หลักฐานฯ อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ

7 ส.ค. 2567 เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าลิฟท์ ชั้น 6 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพไหม้เกรียม มีผ้าห่มพันร่าง นอนคว่ำหน้าเลือดไหลออกจากปาก ทราบชื่อต่อมา นายวิศว (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ชาว จ.ตรัง เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านคลองประปา

 

ไฟไหม้หอพัก ย่านรัตนาธิเบศร์ นักศึกษา ม.ดัง ดับสลด

 

 

สอบสวนนายเอิร์ท อายุ 27 ปี เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ตนอยู่ที่นี่มา 4-5 ปี ห้องถัดจากผู้ตาย 2 ห้อง ขณะเกิดเหตุมีคนมาเรียกว่ามีไฟไหม้ จึงรีบขึ้นไปดู เห็นไฟออกมาจากประตู และมีควันลงมาถึงชั้น 4 ตอนแรกเห็นแค่กองผ้าขนหนู ไม่รู้ว่ามีคน พอเปิดประตูได้จึงรู้ว่ามีคน ชั่วโมงนั้นคิดว่าแค่จะช่วยให้คนออกมาให้ได้ ไม่คิดว่าเขาจะเสียชีวิต

จึงบอกให้น้องๆ นักศึกษาช่วยกันโทรแจ้งกู้ภัย ตอนแรกประตูมันแง้มได้นิดหน่อย เลยเอาสายดับเพลิงเข้าไปดับไฟ และพี่ที่ดูแลหอเอากุญแจมาไขเพื่อเปิดประตู หอนี้เป็นหอรวมมีทั้งนักศึกษาและคนทำงาน วันนี้ตนหยุดเลยอยู่ห้อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้

ข่าวยอดนิยม