ข่าว

ดิ่งตึกดับ สาวสูงวัยหนีออกจากบ้าน เช่าหอพัก 1 คืนก่อนจบชีวิต

สลด สาวสูงวัยหนีออกจากบ้าน เช่าหอพัก 1 คืนก่อนจบชีวิต เผยก่อเหตุสุดสยองก่อนโดดตึก ญาติเปิดใจเผยกำลังจะพาผู้ตายไปรักษาอาการป่วย

8 ส.ค. 2567 เวลา 05.50 น. มูลนิธิสว่างสงขลาร่วมใจสงขลา รับแจ้งมีหญิงวัย 63 ปี เปิดห้องพักชั้น 4 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.สงขลา ก่อนจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตายโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนสามัคคี 2 ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางหัสดีวิจิตร (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี เป็นชาว ต.ชิงโค อ.สิงหนคร จ.สงขลา

 

 

สภาพศพเสียชีวิตในท่านอนคว่ำ แขนขาหักผิดรูป ใส่เสื้อลายสีดำ สวมกางเกงเลกกิ้งสามส่วนสีดำ ไม่สวมรองเท้า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบห้องพักชั้น 4 จากการตรวจสอบพบรองเท้าแตะ 1 คู่ สีแดง และพบรอยเลือดหยดอยู่หน้าห้องน้ำ จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้มาเปิดห้องพักตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค.  และวันที่ 8 ส.ค. 2567 ต้องคืนห้องพัก ปรากฎว่าพบเป็นนอนเสียชีวิตอยู่พื้นด้านล่าง ตั้งแต่เช้ามืดที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นการฆาตกรรม หรือ ฆ่าตัวตาย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสงขลา และแพทย์เวรโรงพยาบาลสงขลา ได้ทำการชันสูตรศพผู้เสียชีวิต เบื้องต้นสภาพศพพบบาดแผลที่บริเวณลำคอ 1 แผล ถูกแทงด้วยของมีคม แขนซ้าย แขนขวาและขาขวาหักผิดรูป

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในห้องน้ำของห้องพักพบเตารีด 1 อัน วางอยู่ที่อ่างล้างหน้า และเศษแก้วน้ำที่ถูกทุบจนแตก 1 ใบ จากการสันนิษฐานคาดว่าผู้ตายได้นำเตารีดมาทุบแก้วน้ำ จนแตกจนเป็นปากฉลามก่อนจะนำมาแทงลำคอตัวเองใต้ลูกกระเดือก 1 แผล เพื่อให้ตัวเองเสียชีวิต แต่ปรากฎว่าตัวเองไม่เสียชีวิตจึงได้วิ่งพุ่งลงมาจากระเบียงห้องพักชั้น 4 จนเสียชีวิต

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้ทำการติดต่อญาติผู้เสียชีวิต ให้รับทราบพร้อมเชิญตัวมาที่เกิดเหตุ ก่อนจะมีการสอบปากคำ จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ทางญาติให้ข้อมูลว่า ปกติผู้ตายป่วยเป็นจิตเวชและเมื่อวานนี้ (7 ส.ค2567.) ผู้ตายได้ขอเงินสามีมา 1,000 บาท แล้วก็ทะเลาะกัน และบอกว่าจะไปอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด บวกกับลูกสาวผู้ตายกำลังจะพาผู้ตายไปโรงพยาบาลจิตเวช เพื่อรักษาตัวพอดี และระหว่างทางลูกสาวพาผู้ตายมาโรงพยาบาลจิตเวชผู้ตายได้บอกกับลูกสาวว่า ไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว จะไปอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด จากนั้นจังหวะที่รถยนต์จอด ผู้ตายได้เปิดประตูรถลงมาจากรถแล้วก็เดินหนีไปเลย

 

ก่อนจะมาทราบข่าวอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรไปบอกว่า นางหัสดีวิจิตร  ได้เสียชีวิตแล้ว หลังทำการชันสูตรศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างร่วมใจสงขลา นำส่งโรงพยาบาลสงขลา เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม