ข่าว

แม่ภรรยานายเบียร์ ผวาข่าวไซยาไนด์ จี้ถามหาลูกสาว หลังหายตัว 3 เดือน

ตัวละครโผล่เพิ่ม แม่ภรรยานายเบียร์ ผวาข่าวไซยาไนด์ จี้ถามหาลูกสาว หลังหายตัว 3 เดือน หวั่นได้รับอันตราย

จากกรณี "น้องตอง" ขี่จักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุ ก่อนเสียชีวิต แพทย์เห็นความผิดปกติส่งผ่าชันสูตร ปรากฏว่าพบ "ไซยาไนด์" ในกระเพาะอาหาร เรื่องราวบานปลายหลัง "นายเบียร์" เพื่อนสนิท มีชื่อรับสินไหมจากประกันชีวิตของน้องตอง พยายามติดสินบนตำรวจ 1 ล้าน ให้ทำเป็นคดีอุบัติเหตุ ก่อนถูกจับกุมได้ ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างหาความเชื่อมโยง 2 เหตุการณ์ ว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 



8 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้าน น.ส.ขวัญจิรา หรือขวัญ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมายนายเบียร์ อยู่ในพื้นที่ ต.ช่องแมว อ.ลำทะเมนชัย จ.นคราชสีมา ได้พบกับนางสุภี อายุ 51 ปี แม่ของ น.ส.ขวัญ เล่าว่า ลูกสาวออกจากบ้านไปทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ร้านอาหารมาหลายปีที่ผ่านมา ปกติลูกสาวจะไม่ค่อยกลับบ้าน แต่จะติดต่อกันมาโดยตลอด

 

แม่ภรรยานายเบียร์ ผวาข่าวไซยาไนด์ จี้ถามหาลูกสาว หลังหายตัว 3 เดือน
 

นางสุภี เล่าว่า ลูกสาวโทรศัพท์มาหาครั้งสุดท้าย เมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อไป จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาหาที่บ้าน บอกว่าลูกสาวมีความเกี่ยวพันกับนายเบียร์ ไปจดทะเบียนสมรสกันเมื่อ 3 ปีก่อน และยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า ยิ่งฟังยิ่งน่ากลัว เพราะจากข่าวนายเบียร์ มีพฤติกรรมคล้ายหวังเอาเงินประกันชีวิต

ตอนนี้อยากให้ลูกสาวติดต่อมาหาแม่ด่วน เพราะไม่ไว้ใจนายเบียร์ รวมทั้งอยากให้นายเบียร์ ออกมาพูดให้ชัดเจนว่า ได้ทำประกันให้น้องขวัญ และลูกสาวแม่ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เพื่อจะได้กระจ่าง และอยากตำรวจเร่งพิสูจน์ให้ได้ว่าทั้งหมดเกิดจากอะไร

 

แม่ภรรยานายเบียร์ ผวาข่าวไซยาไนด์ จี้ถามหาลูกสาว หลังหายตัว 3 เดือน